ล้วงคองูเห่า !! ตำรวจเสม็ดรวบผัวเมียพร้อมเด็ก 12 ขวบ ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ไม่เว้นแม้บ้านอัยการ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าชัดเจน



เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 มีนาคม จากกรณีที่โจรผัวเมียและเด็กได้ก่อเหตุโจรกรรมทรัพย์ภายในพื้นที่ สภ.เสม็ดหลายครั้ง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านที่เกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย เห็นใบหน้าชัดเจน โดย  พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เฉลิมชัย ประสิทธิ์กุลไพศาล สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากการที่คนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่ง และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะงัดประตูบ้านเพื่อลักทรัพย์ และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จึงได้ติดตามคนร้ายและสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.เสม็ดคือ นายศุภกิจ โภคทรัพย์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/308 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมแฟนสาว น.ส.กนกวรรณ จันทองสา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/8 ซอย 3 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมเด็กชายอายุ 12 ปี น้องชายของนายศุภกิจ พร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่ง อาทิ แหวนแต่งงาน รถจักรยาน ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หลังจากนั้นจะได้ขยายผลต่อไป


จากการสอบถามนายศุภกิจ ผู้ต้องหาได้ความว่า สาเหตุต้องมาก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนต่างๆ แม้กระทั่งบ้านอัยการ จ.ชลบุรี เนื่องมาจากไปทำงานที่ร้านตั้งเตรียมเจ๊ง ตั้งอยู่ในเทศบาลเมืองบ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าถูกให้ออกจากงาน และไม่มีงานทำจึงได้ออกตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เสม็ด 7 ครั้ง สภ.แสนสุข 1 ครั้ง และสภ.ดอนหัวฬ่อ 1 ครั้ง ได้เงินประมาณ 1 ล้านบาท หลังจากขโมยทรัพย์สินแล้วจะนำไปขาย เอาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนรถ และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
นายธีระธันญ์ องคะเลิศวงศ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 333/24 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าของสำนักงาน บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศไทย ไทยเลเบอร์ จำกัด ซึ่งถูกลักทรัพย์สินไปกว่า 20 รายการ มีหลวงปู่ทิม 3 องค์ หลวงปู่ศุข 1 องค์ หลวงปู่ทวด 1 องค์ พระทองคำ 1 องค์ สร้อยคอทองคำ เครื่องเพชรของแฟน และลูกสาว มูลค่ากว่า 5 แสนบาทกล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจ สภ.เสม็ด สามารถจับกุมคนร้ายได้ ถือว่าสุดยอดจริงๆ และได้ทรัพย์สินคืนมาแล้วจำนวนหนึ่ง
ทางด้าน น.ส.ปรียากมล นาแพง แฟนของนายธีระธันญ์กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามแหวนแต่งงานคืนมาได้ มูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท ถึงแม้จะไม่ได้ทรัพย์สินครบ แต่จับคนร้ายได้ก็ดีแล้ว


// สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.