กรุงเทพมหานคร - สภาเกษตรกรกรุงเทพมหานครเข้าร่วมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องกระบวนการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรม และวิธีการเขียนโครงการเพื่อเสนอของบประมาณจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างมีประสิทธิภาพ ณ สถาบันวิทยาศาสตร์ข้าวแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี



วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารอเนกประสงค์สถาบันวิทยาศาสตร์ข้าวแห่งชาติ อำเภอเมืองสุพรรณบุรีจังหวัดสุพรรณบุรี สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัด ในเขตภาคกลาง 26 จังหวัด ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องกระบวนการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรม และวิธีการเขียนโครงการเพื่อเสนอของบประมาณจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีว่าที่ร้อยตรี สมพูนทรัพย์ กล้าวิกรณ์ เลขาธิการสภาเกษตรกรแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ

นายจรัญ ปานอู ประธานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดในเขตภาคกลางทุกจังหวัด พร้อมด้วยนางเศรษฐมณี ถิลา หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัด ในเขตภาคกลางทุกจังหวัดและเจ้าหน้าที่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดและเข้ารับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้






โดยมีนายมนตรี ถาวร ผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธศาสตร์, นายวิชิต นันทวรวัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดทำนโยบาย, นายประทีป วีระพัฒนนิรันดร์ มูลนิธิพลังเวศชุมชน, วิทยากรเครือข่ายเจ้าพระยาป่าสัก, มูลนิธิมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นวิทยากรบรรยายทฤษฎีและแบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติ
  


ซึ่งการจัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ความเข้าใจด้านหลักการเขียนโครงการขั้นตอนและกระบวนการในการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมอย่างมีส่วนร่วม การจัดทำข้อเสนอและข้อเสนอเชิงนโยบาย การเขียนโครงการเพื่อเสนอของบประมาณสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆเพิ่มมากขึ้น สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานและนำความรู้ไปเผยแพร่ถ่ายทอดได้






* ข้อมูลภาพข่าว:สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ/ น.ส.เสาวลักษณ์ คงทอง ,นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน
////////////////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.