เขาค้อคึกคัก! นทท.ทยอยเดินทางเข้าเขาค้อเพื่อรอชมคอนเสิรต์คืนนี้ คาดเม็ดเงินไหลสะพัดช่วงวันหยุด 2 วันกว่า 100 ล้านบาท

เขาค้อคึกคัก! นทท.ทยอยเดินทางเข้าเขาค้อเพื่อรอชมคอนเสิรต์คืนนี้ คาดเม็ดเงินไหลสะพัดช่วงวันหยุด 2 วันกว่า 100 ล้านบาท 




ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบูรณ์รายงานถึงบรรยากาศก่อนการเปิดแสดงคอนเสิร์ต The Legend Music Festival  2017 ที่ Bliss by Khaokor Highland  ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงเย็นวันนี้(11 พ.ย.) ปรากฏว่าได้มีนักท่องเที่ยวและบรรดาเหล่าแฟนเพลงดนตรีในยุค 90s เริ่มทยอยเดินทางมาที่อ.เขาค้อ เพื่อเตรียมรอเข้าชมการเปิดแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว ทั้งนี้ น.ส.ธนพร(หนึ่ง) มุดบุดชัย ผู้ประสานงานการจัดคอนเสิร์ตฯคาดการณ์ว่า คอนเสิร์ตคืนนี้จะมีผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 10,000 คน และส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เนื่องจากศิลปินที่มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ อำพล ลำพูน,โจ+จอนห์ นูโว,บิลลี่ โอแกน,ป้าง นครินทร์,โป่ง หินเหล็กไฟ และดิโอฬาร,พงษ์พัฒน์ วัชรบรรจง,ใหม่ เจริญปุระ และเสก โลโซ ล้วนเป็นศิลปินนักร้องระดับชั้นแนวหน้าในยุค 80-90 และถือเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ ฉะนั้นจึงเป็นครั้งแรกที่ศิลปินเหล่านี้รวมตัวกันอย่างครบถ้วน เพื่อมาสร้างหน้าประวัติศาสตร์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

น.ส.ธนพรกล่าวว่า ส่วนกรณีที่ภาคราชการขอความร่วมมือจัดคอนเสิร์ตในอยู่ในกรอบกฎหมาย ทางทีมงานได้เซ็ตระบบไว้รองรับเรียบร้อยแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการดูแลความปลอดภัยผู้เข้าชมคอนเสิร์ต ซึ่งเมื่อวานนี้นายอำเภอเขาค้อพร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจสถานที่และดูเวทีคอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้ว

ด้านว่าที่ร.ต.ชัชวาลย์ รักหาญ รองประธานชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวเขาค้อ กล่าวว่า ทุกครั้งที่มีการเปิดแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ๆขึ้นที่เขาค้อ จะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามามากเป็นพิเศษครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ทั้งนี้คาดการณ์ว่าในช่วง 2 วันนี้จะมีเม็ดเงินไหลสะพัดในอ.เขาค้อและพื้นที่ใดล้เคียงไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท แต่ที่ยังเป็นกังวลเกรงห้องพักไม่พอแรองรับแต่ทางรีสอร์ทต่างๆก็เตรียมเต้นท์ที่พักไว้รองรับแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.