ประชันความสามารถ!เทคนิคประจวบจัดแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับอาชีวะศึกษาของจังหวัด

ภาพ/ข่าว: พิสิษฐ์รื่นเกษม จ.ประจวบฯ 
ประชันความสามารถ!เทคนิคประจวบจัดแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับอาชีวะศึกษาของจังหวัด
วันที่ 11 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ 10 พ.ย.60 เวลา 09.30 น.นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะพื้นฐานระดับอาชีวศึกษาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจำปีการศึกษา 2560 และการประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย


ณ วิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบฯ โดยมีนายบุญเทียม อังสวัสดิ์ ศึกษาธิการจังหวัดประจวบฯ นายประมวล พัดทอง ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ ดร.ประจวบ แก้วเขียว ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษาในเขตจังหวัดประจวบฯและนักเรียนอาชีวะ 2566 คน ร่วมคอยให้การต้อนรับ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากการจัดการประชุมทางวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยระดับชาติได้จัดตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อปีการศึกษา 2531 ต่อมาจึงได้มีการจัดการประชุมทางวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยระดับภาค ระดับจังหวัดขึ้น สำหรับปีการศึกษา 2560 อาชีวศึกษาในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จึงได้จัดการประชุมทางวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยระดับอาชีวศึกษาของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และการแข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะพื้นฐานระดับอาชีวศึกษาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจำปีการศึกษา 2560 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมมาตรฐานการเรียนและการสอนวิชาชีพ เป็นการแสดงและเผยแพร่ผลงานทางวิชาการที่ดีเด่นของสมาชิกพร้อมทั้งให้มีการปรึกษาหารือแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นระหว่างกันที่จะพัฒนากิจกรรมองค์การให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการสนับสนุนส่งเสริมให้สมาชิกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยมีความสนใจและเจตนคติที่ดีต่อวิชาชีพด้ว

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.