อร่อยเด็ด!! ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีน สูตรเด็ดจากต่างประเทศ (ญี่ปุ่น)

​ปัณณวิชญ์//พะเยา 0636329479
   
   อร่อยเด็ด!! ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีน   สูตรเด็ดจากต่างประเทศ (ญี่ปุ่น) 1เดียว พะเยา
วันที่12 พย.60 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพิสูจน์ความอร่อยก๋วยเตี๋ยวตุ่นยาจีน  ร้านอาทิตย์ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีน ของนายจันทร์ ฟองกาวี อายุ 51 ปี บ้านเลขที่154/2 หมู่ 2 ถนนสายพะเยา-ป่าแดด  บ้านสันป่าสัก   ต.ดงเจน อ.ภูกามยาว จ.พะเยา  ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว เป็ดตุ่นยาจีน  (สูตรต่างประเทศญี่ปุ่น) เพียงแห่งเดียวของอำเภอภูกามยาว และเป็นเพียง1 เดียวของจังหวัด ที่มีผู้คนมักนิยมมารับประทานที่ร้านและซื้อไปทานที่ทำงานหรือบ้าน โดยเปิดขายทุกวัน  ตั้งแต่เวลา08.00 -14.00 น. แต่มักจะขายหมดก่อนเวลาทุกวัน ทำให้ร้านมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 2-3,000 บาท /วัน



นายจันทร์ ฟองกาวี กล่าวว่า ตนเองขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดมากว่า 20 ปี แล้ว โดยได้สูตรมาจากน้องชายที่นำมาจากต่างประเทศ(ญี่ปุ่น) และได้มอบสูตรให้ทำขายมาจนถึงทุกวันนี้ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่ร้านมีราคาตั้งแต่ 40 -60 บาท ต่อ ถ้วย นอกนั้นมีเป็ดตุ๋นสับและอื่นๆ รวมทั้งเกาเหลาข้าวเปล่า และมีเป็ดตุ๋นยาจีนเป็นตัวขายตั้งแต่ราคาตัวละ300-450 บาท  พร้อมรับสั่งทำเป็ดตุ๋นยาจีนให้บริการลูกค้าที่สั่งหรือจ้างทำด้วย สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีนมีเพียงแห่งเดียวของอำเภอภูกามยาวและของจังหวัดพะเยา และได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีน สาขาใหม่ในตัวเมืองพะเยา เป็นของน้องชาย เพิ่มขึ้นมาอีกร้าน   และทางร้านได้รับใบรับรองจากหน่วยงานพาณิชย์จังหวัด เป็นร้านธงฟ้า และหน่วยงานอื่นมากมาย  รับประกันคุณภาพ  ราคา สะอาด ปลอดภัย

ร้านอาทิตย์ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีน ในแต่ละวันจะขายได้ไม่ต่ำกว่าวันละ2-3000 บาท/วันและยังรับจ้างตุ๋นเป็ดหรือหมูให้ลูกค้าคิดราคาพิเศษเพียงละ 80บาท เท่านั้น หากมีผู้สนใจสั่งจองเป็ดตุ๋นยาจีนสามารถสั่งติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์   085-7173212

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.