ช่วยได้หวุดหวิด...ลืมเด็กไว้ในรถเพื่อนบ้านต้องช่วยกันฉีดน้ำ

<<< ลำพูน >>>
ช่วยได้หวุดหวิด...ลืมเด็กไว้ในรถเพื่อนบ้านต้องช่วยกันฉีดน้ำพร้อมนำร่มมากางเพื่อคลายความร้อน หลังคุณแม่ขี้ลืมลืมลูกชายวัย 2 ขวบไว้ในรถ




       เวลา 10.40 น.วันนี้( 12 พ.ย.60 ) เพื่อนบ้านหมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ที่ 6 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ระดมช่วยกันฉีดน้ำและนำร่มมากางรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน  งฉ 1438 เชียงใหม่ เพื่อลดความร้อน
       หลังจากคุณแม่จอดรถหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านเอื้ออาทรเพื่อลงไปซื้อของ แต่ลืมถอดกุญแจรถออก ทำให้รถล็อคประตูทันที และลืมลูกชายน้องอิกคิวไว้ในรถ กว่าจะซื้อของเสร็จมาเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้เนื่องจากประตูล็อค พยายามเรียกให้ลูกปลดล็อค แต่เนื่องจากเด็กยังอายุเพียงแต่ 2 ขวบทำให้ไม่สามารถสื่อสารกันได้ 
      ต่อมาคุณแม่ของน้องอิกคิวนึกขึ้นได้ว่ามีกุญแจสำรองอยู่ที่บ้าน จึงได้กลับไปบ้านที่ภายในหมู่บ้านเออาทรเพื่อเอากุญแจสำรองมาไขนำลูกชายออกมา ปล่อยให้เพื่อนบ้านช่วยกันฉีดน้ำและนำร่มมากลางเพื่อลดความร้อน กว่า 15 นาทีคุณแม่จึงนำกุญแจสำรองมาไขนำน้องอิกคิวออกมาได้สำเร็จได้ท่ามกลางความโล่งอกของเพื่อนบ้านที่มาช่วยกันลุ้น ซึ่งถือว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนขี้ลืม ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์อยู่เนืองๆในหลายพื้นที่
สมเพชร ฤาชา รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.