นครปฐม สยอง 3 เยาวชนซ้อนมอเตอร์ไซค์หล่นรถพ่วงเทเลอร์เหยียบซำ้หัวเลาะ ดับคาที่ 1 ราย

​นครปฐม สยอง3เยาวชนซ้อนมอเตอร์ไซค์หล่นรถพ่วงเทเลอร์เหยียบซ้ำหัวเละดับ1

 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2561 ร.ต.อ.วันชัย  พุฒเอก สารวัตรเวรสภ.โพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้ง มีเหตุรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ ทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าตัวเมืองนครปฐมทางแยกไฟเขียวแดง ซอยวัดเทียนดัด หมู่ที่6 ตำบลท่าข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม  จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และ มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาว สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกล้อรถทับที่บริเวณศีรษะจนเละจำสภาพไม่ได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ  ด.ญ.น้ำทิพย์  วรรณชล อายุ 14 ปี พักอาศัยอยู่ที่เคหะในซอยเพชรเกษม91 เป็นผู้ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยายนต์ ฮอนด้า สีดำ เวฟ รุ่น 125i ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มี นายวันชนะ วงศ์เครือศร  อายุ 16 ปี คนขับรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว และมี นางสาวอรทัย ไตรติ่ง 15ปี เป็นผู้นั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คนกลาง ซึ่งทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บ และพักอาศัยอยู่ที่เคหะในซอยเพชรเกษม91 ทั้งหมด และห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ ยี่ห้อ นิสสัน สีครีม รุ่น UD ทะเบียนตัวแม่ 78-3056 กรุงเทพมหานคร ตัวรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ ทะเบียน 78-2862  กรุงเทพมหานคร มีนายชิษณุพงษ์  หงษ์คำ  อายุ 44 ปี อยู่ที่ 1/67 ซอยเฉลิพระเกียรติ1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร  เป็นผู้ขับขี่และยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามนายวันชนะคนขับรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว แจ้งว่าตนมากับน้องๆจะไปบ้านเพื่อนแถวสามพราน พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นไฟเขียวแดงมีรถวิ่งเยอะตนกำลังขับคู่มากับรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ กำลังแซงขึ้นไปรถยางอ่อนจึงส่ายไปมาน้อง ด.ญ.น้ำทิพย์  คนซ้อนท้ายสุด ตกใจเลยหล่นรถและล้มลงเป็นจังหวะที่รถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ วิ่งมาจึงทับศรีษะน้องเสียชีวิตอย่างที่เห็น

เบื้องต้น ทางด้าน ร.ต.อ.วันชัย  พุฒเอก  สารวัตรเวรสภ.โพธิ์แก้ว ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่รพ.สามพราน ก่อนมอบให้ญาตินำไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป


ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.