เท กระจาด รถกระบะบรรทุกคนงาน คว่ำ เจ็บ ระนาว นิคมพัฒนา ระยอง

เท กระจาด รถกระบะบรรทุกคนงาน คว่ำ เจ็บ ระนาว นิคมพัฒนา ระยอง
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 มกราคม  พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศรีชำนาญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ระยอง มีอุบัติหตุ รถยนต์กระบะบรรทุกคนงาน พลิกคว่ำ ที่ถนน ซ.10 สาย 11 นิคมพัฒนา ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จะ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นวีคอส ตอนเดียวสีขาวติดคอกตะแกงเหล็ก หมายเลขทะเบียน บย 2356 กำแพงเพชร ผลิกคว่ำอยู่ข้างทางในฝั่งเลนส์ถนน มุ่งหน้าถนน สายบายพาส 36
สภาพตัวรถตะแคงข้างฝั่งคนขับแนบไปกับพื้นถนน พบคนงานเป็นชาวกัมพูชา จำนวน 15 คน แบ่งเป็น ชาย9 คน หญิง 6 คน ได้รับบาดเจ็บ กระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา จ.ระยอง รวม13 คน ในทันที
สอบสวนเบื้องต้น รถยนต์กระบะได้บรรทุกคนงานทั้งหมดที่เป็นชาวกัมพูชา รวม 15 คน นั่งมาในกระบะหลัง เพื่อจะไปทำไร่ในระแวกใกล้เคียง ขณะที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ด้วยความเร็วของรถยนต์ที่ขับมาในขณะนั้น คนขับได้เหยียบเบรค กระทันหันจึงทำให้รถยนต์ที่บรรทุกคนงานมาได้เสียการทรงตัว และเสียหลักพลิกคว่ำ สันนิษฐานว่าเกิดจากรถยนต์มีน้ำหนักบรรทุกมากเกินไปและมาด้วยความเร็วจึงเกิดเหตุดังกล่าว ร้อยเวรเจ้าของคดีทำการสอบสวนต่อไป
ธานนท์ ตรีพลอักษร 0898331042

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.