นครสวรรค์-เป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน "....สถานีคาราบาว...!!!!..ทะเลใจ...สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่งและเป็นสิ่งที่ดีต่อกัน

นครสวรรค์-เป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน "....สถานีคาราบาว...!!!!..ทะเลใจ...สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่งและเป็นสิ่งที่ดีต่อกัน


เป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน "....สถานีคาราบาว...!!!!..ทะเลใจ...สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่งและเป็นสิ่งที่ดีต่อกัน เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 เป็นวันครบรอบวันเกิดของท่าน พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ซึ่งได้จัดขึ้น ณ.ที่ไร่ลำภู เวลาพลบค่ำ ต.บึงน้ำใส อ.เมือง จ.นครสวรรค์ซึ่งได้รับความอนุเคราะสะถานที่การจัดงานจากท่าน สิทธิ แสงน้อย ซึ่งเป็นเจ้าของไร่ลำภูบรรยกาศเต็มไปด้วยกลิ่นไอของท้องทุ่งมีแขกผู้มีเกีรยติเข้ารว่มอวยพรอย่างมากมายโดยเฉพาะพ่อค้า ประชาชน ชมรมต่างๆผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนฝูงบุคคลสนิท ในจังหวัดนครสวรรค์และใกล้เคียงซึ่งในงานนี้จะขาดเสียมิได้ คุณแอ๊ด คาราบาว เพราะท่านเป็นสหายที่ดีต่อกันให้เกีรติมาร่วมงานในครั้งนี้ท่านเป็นสหายพี่ สหายน้องรักกันกับพี่แอ๊ดบับถือกันเหมือนเพื่อนพ้องน้องพี่มานับ 10 ปี จึงทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนี้อบอุ่นมีเสน่ห์เป็นกัลยานิมิตรที่ดีต่อกัน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากชมรมคาวบอยสี่แควฮอสส์ ( 4 QUAREHORSES ) จ.นครสวรรค์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้เพื่อสร้างสีสรรค์ภายในงานจากการนำของ นายแพทย์คำนึง แสงน้อย เจ้าของคลีนิคอำเภอตากฟ้า คุณธนเศรษฐ์ จูสิงห์ วิมานไม้โฮมเสตย์ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นายปฐพี วัฒนวรวิทย์ เจ้าของโรงเหล้าปลดแอ็กและจันทร์เสวยส่วนทางด้านชมรมพิจิตร นครสวรรค์ ซึ่งท่านเป็นประธานชมรมมีคุณสมชาย - คุณนัฐพลิน ปั้นเพ็ง เป็นตัวแทนชมรมเข้าร่วมอวยพร....




วินัย ชำนาญปืน ภาพ/ข่าว จ.อุทัยธานี 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.