นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอชุมแสง อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติภารกิจ

วันนี้ (8 มกราคม 2560 ) ณ ห้องประชุมรู้รักสามัคคี ที่ว่าการอำเภอชุมแสง นายรัฐพล  ธุระพันธ์ นายอำเภอชุมแสง อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติภารกิจ

เมื่อเวลา 09.30 น. เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนันทุกตำบล เพื่อมอบนโยบายการขับเคลื่อนการดำเนินงานและหาแนวทางในการปฏิบัติงานร่วมกันง  ณ  ห้องประชุมรู้รักสามัคคี ที่ว่าการอำเภอชุมแสง
เวลา 13.00 น.  ร่วมต้อนรับ พ.อ.พงษ์ยุทธ งามเกษม ผบ.ศฝ.นศท.มทบ.๓๑/ผบ ร้อย.รส.ที่ ๑ (ศฝ.นศท.มทบ.๓๑) และบรรยายพิเศษ กิจกรรม “รณรงค์ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน” กองทัพภาคที่ ๓ ร่วมกับ หมู่ รส.ประจำอำเภอชุมแสง จว.น.ว. ดำเนินการจัดการบรรยายฯ  ณ หอประชุม แสงประสานใจ โรงเรียนชุมแสงชนูทิศ ทั้งนี้ ได้มี หัวหน้าส่วนราชการ, ครูอาจารย์, ผู้นำท้องที่, ผู้นำท้องถิ่น, นักเรียน และประชาชนในพื้นที่ รับฟังการบรรยาย ฯ จำนวน ๔๐๐ คน และเวลาต่อมาได้ออกเยี่ยมให้กำลังใจจิตอาสา ผู้นำหมู่บ้านที่ช่วยกันทำบ้านให้ครอบครัวด้อยโอกาส ที่บ้านบางไอ้วุ่น  หมู่ที่ 4  ตำบล บางเคียน
เวลา  16.40 น. ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมในการประกวดกลุ่มผู้ผลิตเมล็ดพันธุ์ข้าว  ณ หมู่ที่ 2 ตำบลท่าไม้ อำเภอชุมแสง ที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคกลางและจังหวันครสวรรค์
เข้าประกวดในระดับประเทศที่ศูนย์ข้าวฯ





//// นายรัฐพล ธุระพันธ์ ข่าว/ภาพ ////
“”” ต้อย 13 สยามไทย รายงาน “”” 0619525644
 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.