กระบี่ผุดโครงการ “อ่าวนางแลนมาร์ค เนื้อที่55 ไร่ บนพื้นที่ทำเลทองติดชายหาดย่านแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง จ.กระบี่ ทุ่มกว่า6พันล้าน เนรมิตร เมืองใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรที่ทันสมัยที่สุดในฝั่งอันดามัน รองรับการค้าการลงทุน เน้นชุมชนมีส่วนร่วมและเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

กระบี่ผุดโครงการ “อ่าวนางแลนมาร์ค  เนื้อที่55 ไร่ บนพื้นที่ทำเลทองติดชายหาดย่านแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง จ.กระบี่  ทุ่มกว่า6พันล้าน  เนรมิตร เมืองใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรที่ทันสมัยที่สุดในฝั่งอันดามัน  รองรับการค้าการลงทุน เน้นชุมชนมีส่วนร่วมและเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม 

 วันที่ 27 ก.พ.61   ที่สำนักงานขายบริษัทอ่าวนาง  แลนด์มาร์ค  จำกัด หน้า หาดนพรัตน์ธารา  ม.3   ต.อ่าวนาง  อ.เมือง  จ.กระบี่  นางพรทิพย์   กิตติธรกุล ประธานบริหาร  บริษัท อ่าวนาง แลนด์มาร์ค  จำกัด   พร้อมด้วยธนพัฒน์    พัฒศรีเรือง   กรรมการผู้จัดการฯ   หม่อมหลวงชาญโชติ ชมพูนุช  ที่ปรึกษาโครงการฯ  ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค”  เมืองแห่งใหม่ในย่านการค้าและธุรกิจครอบวงจร ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกระบี่   โดย มีนายพันคำ  กิตติธรกุล นายก อบต.  กล่าวให้การต้อนรับ  มีนักธุรกิจ  ตัวแทนสถาบันการเงิน  ให้ความสนใจ เข้าร่วมงาน และร่วมชมโมเดลโครงการเป็นจำนวนมาก  หลังการแถลงข่าว ทางคณะผู้บริหารโครงการ ได้ลงพื้นที่จุดที่มีการก่อสร้างโครงการซึ่งในวันนี้  ได้มีการดำเนินการตอกเสาเข็ม เริ่มเดินหน้าโครงการเฟสแรก
            นายธนพัฒน์ พัฒศรีเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์ค จำกัด เจ้าของแนวคิดโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค เปิดเผยว่า โครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค  เป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ ของนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง  ถือเป็นพื้นที่ทำเลทองผืนสุดท้ายและสวยงามที่สุดใน จ.กระบี่ เนื้อที่55 ไร่เศษ  โดยเป็นการลงทุนระยะยาวมูลค่าการลงทุนไม่ต่ำกว่า  6,000 ล้านบาท ภายในพื้นที่โครงการจะมีถนนมาตรฐานตัดผ่าน การเดินทางไปมาสะดวก มีที่จอดรถที่กว้างขวาง มีความทันสมัย ซึ่งเป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในจังหวัดกระบี่และภาคใต้ที่จะพัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ ริมทะเล หาดนพรัตน์ธารา  สร้างแหล่งการค้าที่ครับครันที่สุด รองรับผู้ประกอบการและนักลงทุนในทุกรูปแบบ ตั้งแต่การลงทุนเพื่อทำการค้า การลงทุนด้านที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร บริการท่อเที่ยว นำเที่ยว  โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และระบบสาธารณูปโภค จัดสรรเป็นระบบ zoning ทั้งด้านการค้าการลงทุน การบริหารจัดการด้านพื้นที่ให้เหมาะสมกับการเป็น "แลนด์มาร์ค" ของอ่าวนางอย่างแท้จริง 
 จุดเริ่มต้นของการลงทุนในโครงการนี้เกิดขึ้นจากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ มานานกว่า 30 ปี เล็งเห็นว่า จ.กระบี่ มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกเป็นศูนย์กลางของจังหวัดการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวของฝั่งอันดามัน สามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวติดอันดับ 5 ของประเทศ และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อตนได้มาพบเห็นที่ดินแปลงที่สวยและใหญ่ที่สุด และเหลือเป็นแปลงสุดท้าย จึงคิดว่าจะมีการพัฒนาให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่มีความครบครัน รองรับการเติบการท่องเที่ยว จึงได้หารือกับคุณพรทิพย์ กิตติธรกุล ประธานบริหาร บ.อ่าวนาง แลนด์มาร์ค จนนำมาสู่การเปิดตัวโครงการดังกล่าว
 นายธนพัฒน์ กล่าวอีกว่า "โครงการอ่าวนาง แลนด์มาร์ค" บนพื้นที่กว่า 55 ไร่ติดทะเล มีถนนตัดผ่าน ไปมาสะดวก มีที่จอดรถที่กว้างขวาง มีความทันสมัย เป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในจังหวัดกระบี่ ที่พัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ ริมทะเล สร้างแหล่งการค้าที่ครบครันที่สุด ที่ที่พักไว้รองรับนักท่องเที่ยวกว่า 20,000 ห้อง  และเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ  ก็สามารถเดินทางจากจุดอ่างนางแลนด์มาร์คได้อย่างสะดวกรวดเร็ว  สำหรับการออกแบบตัวอาคารเป็นรูปหยดน้ำ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากทำเลที่ตั้งโครงการ ฯที่อยู่ติดทะเล อีกทั้งอาคารเพื่อการพาณิชย์ที่ออกแบบให้ทันสมัย แต่ก็ไม่ลืมผสมผสานสไตล์อนุรักษ์ไทยเข้าไปได้อย่างคลาสสิค  ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีของ Lindab ประเทศสวีเดน พร้อมด้วยการจัดสรรพื้นที่ให้เป็น "Krabi Beach Walk" เต็มรูปแบบ ผสมผสานร้านค้าแบรนด์เนม และร้านค้าท้องถิ่นเข้าด้วยกัน   พร้อมลานวัฒนธรรม ศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่และภาคใต้ เป็นต้น โดยมีเส้นทางเดิน"Beach Walk" ขนาดใหญ่เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กม.
               ดังนั้นโครงการอ่าวนางแลนด์มาร์คนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งติดชายทะเลที่สวยงามแล้ว ยังโดนเด่นที่รูปแบบการพัฒนาที่ครบวงจรสุดทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและระบบสาธารณูปโภค โดยมีการจัดสรรเป็นระบบ zoning ทั้งพื้นที่ด้านการค้าการลงทุน ศูนย์การค้าและช็อปปิ้ง โรงแรมที่พัก ลานจัดแสดงสินค้าและบริการ ลานวัฒนธรรม ศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยว จ.กระบี่และภาคใต้  เป็นต้น  ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากให้หลั่งไหลมาสู่ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค” อย่างแน่นอน  โดยในเดือนมิถุนายน 2561  จะเป็นการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง อย่างยิ่งใหญ่ อย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนในภูมิภาคนี้ นายธนพัฒน์ กล่าว






ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.