กปภ.หนองไผ่ปลื้มคว้ารางวัล “กปภ.สาขาดีเด่น ระดับดีเด่น”

กปภ.หนองไผ่ปลื้มคว้ารางวัล “กปภ.สาขาดีเด่น ระดับดีเด่น”

      เมื่อวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ นายธีระยุทธ ทองสุก ผู้จัดการ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เข้ารับมอบใบประกาศเกียรติคุณจาก นายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยในโอกาสที่สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค สาขาหนองไผ่ ได้รับรางวัล “กปภ.สาขาดีเด่น ระดับดีเด่น” ประจำปี ๒๕๖๐ พร้อมเงินสด ๖หมื่น บาท ณ.สำนักงานใหญ่ เลขที่ ๗๙ ซอย วิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน  เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เนื่องในวันครบรอบ สถาปนาการประปาส่วนภูมิภาค ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ครบรอบ ๓๙ ปี  ซึ่งปัจจุบันสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค สาขาหนองไผ่ ชั้น ๒ สังกัดการประปาส่วนภูมิภาค เขต ๑๐ สายงานปฏิบัติการ ๑ 


       นายธีระยุทธ ทองสุก ผู้จัดการ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาหนองไผ่ เผยว่าตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะได้พยายามทุ่มเทการทำงานในหน้าที่มาตลอดห้าปีเศษ จนสามารถคว้ารางวัลสาขาดีเด่น ระดับดีเด่น นับเป็นเกียรติประวัติครั้งหนึ่งของชีวิต เพราะการที่เราจะได้รับรางวัลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเนื่องจากมีตัวชี้วัดเยอะมากทั้งเรื่องกรรมการกลั่นกรองก็มีด้วยกันหลายชุด ด้านการทำงานก็ต้องปรับปรุงและพัฒนากันหลายด้าน ไม่ว่าเรื่องความสะอาด หรือจะเป็นด้านบริการ 

      ตนเองจึงอยากขอบคุณทีมงานสาขา ที่ได้ร่วมพลังและมุ่งมั่นทุ่มเททำให้ได้รับรางวัลนี้มาอย่างภาคภูมิใจ เป้าหมายต่อจากนี้ก็จะพยายามขอปรับเป็นสาขาชั้น ๑ ให้ได้ ซึ่งขณะนี้ขาดอีกเพียงไม่กี่คะแนน ถ้าได้เลื่อนขึ้นเป็นชั้น ๑ก็จะเทียบเท่าระดับเดียวกับจังหวัด ตอนนี้ได้เพิ่มหน่วยบริการที่ตำบลบ้านโภชน์อีกหนึ่งแห่งเพื่อในการบริการ กับผู้ใช้น้ำได้รับความสะดวกเพิ่มมากขึ้น.

  ข่าวโดย.ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์ // ชาติ  วิกสิตโกมุท // จังหวัดเพชรบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.