นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ได้เปิดการอบรม โครงการ ฝึกอบรมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านต่อต้านยาเสพติด (ชรบ.) ณ.ศาลาประชาคม อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์

  นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ได้เปิดการอบรม โครงการ ฝึกอบรมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านต่อต้านยาเสพติด  (ชรบ.) ณ.ศาลาประชาคม อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์

  โดยมี นายอนันต์ พรรณโนภาศ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และผู้เข้ารับการอบรม ร่วมให้การต้อนรับ นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอชุมแสง ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการ ฝึกอบรมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านต่อต้านยาเสพติด (ชรบ.) ด้วยอำเภอชุมแสง นำโดย นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอชุมแสง ได้กำหนดดำเนินกิจกรรมฝึกอบรมชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) อำเภอชุมแสง ประจำปี 2559 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดตั้งชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน เพื่อส่งเสริมและเสริมสร้างให้ราษฏรมีส่วนร่วม เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยร่วมกับทางราชการอย่างเข็มแข็ง มีบทบาทในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ตลอดจนเพื่อสนองตอบนโยบายของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย และ กรมการปกครอง ในการรักษาความสงบเรียบร้อย และความมั่นคงภายใน ซึ่งในโครงการมีประชาชนได้เห็นความสำคัญ ของโครงการ จึงเข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 600 คน โดยการฝึกอบรมจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ.2561 ซึ่งได้รับเกีรยติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจาก มณฑลทหารบกที่ 31 สถานีตำรวจภูธรชุมแสง โรงพยาบาลชุมแสง และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอชุมแสง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ถ่ายทอดความรู้ความสามารถ หรือประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้เข้าฝึกอบรมเพื่อนำไปใชให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อครอบครัว และประเทศชาติ ต่อไป




///// อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644 /////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.