เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทางมีผู้เสียขีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนโชตนา


.. (4 มี.ค.) เวลา 07.00 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี  ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเชียงดาวว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทางมีผู้เสียขีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนโชตนา นะหว่าง กม.ที่ 92 - 93 บ้านปางโม่ ม.8 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เขียงใหม่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ทนงศักดิ์  คำบุญมา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เชียงดาว พร้อมประสานชุดกู้ชีพกู้ภัยขุนทอง เทศบาลปิงโค้ง และ ชุดเหยี่ยวแดง เทศบาลแม่นะ รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ  รถยนต์ อีซูซุ สีแดง 4 ประตู (แวน)  หมายเลขทะเบียน นข 8766 เชียงราย พลิกคว่ำตะแคงขวา บริเวณร่องลึกข้างถนนทางทิศใต้ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทราบชื่อ  สิบเอกสมบูรณ์  ศิริโรจน์กูล อายุ 33 ปี ที่อยู่ 222/13 ม.13 ต.ปิงโค้ง  อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  เป็นผู้ขับขี่  และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ สิบเอกสิทธิพงศ์ ยอดคำ อายุ 30 ปี ที่อยู่ 61 ม.5 ต.ธารทอง  อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นผู้โดยสาร จากการสอบถามสิบเอกสิทธิพงษ์ ทราบว่าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.เวลาประมาณ 23.00 น. สิบเอกสมบูรณ์ ได้ขับรถยนต์ดังกล่าว ออกจากอ.ไชยปราการ มุ่งหน้าอ.เชียงดาว มาตามถนนโชตนาเชียงใหม่-ฝาง เมื่อมาถึงระหว่างกม.92 - 93 และรถยนต์ได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ข้างถนน แล้วตกลงไปข้างถนน 

ทางด้านสิบเอกสิทธิพงศ์ ยอดคำ ผู้บาดเจ็บให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ออกเดินทางจาก อ.ไชยปราการ เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. โดยมีสิบเอกสมบูรณ์ เป็นผู้ขับขี่โดยขณะเกิดเหตุตนไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรเพราะหลับจนเกิดเหตุรถตกข้างทาง รู้สึกตกใจมาก เมื่อมองไปพบว่า สิบเอกสมบูรณ์ เสียชีวิตคาพวงมาลัย วินาทีนั้นรู้สึกเจ็บปวดบาดแผลตามร่างกายตนเองเป็นอย่างมาก แต่ไม่เห็นบาดแผลเพราะมีดมาก มองขึ้นไปบนถนนพบแสงไฟจากรถขับผ่านและไม่รู้ว่าอยู่ตรงจุดไหน จึงตะโกนร้องของความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยิน ตนเองค้นในรถพบปืนจึงยิงปืนขึ้นฟ้าอีกสองนัด แต่ก็ไม่มีใครมาข่วยเหลือ มีแต่เสียงสุนัขเห่า คิดในใจว่าตัวเองจะไม่รอด จนกระทั่งเวลาประมาณ 7โมงเช้า มีรถจอดข้างทางแล้วลงมาปัสสาวะ ตนเองจึงร้องตะโกนอย่างสุดเสียง จนได้รับความช่วยเหลือดังกล่าว ขอขอบคุณผู้ที่จอดรถมาพบ ชุดกู้ชีพกู้ภัยขุนทอง เทศบาลปิงโค้ง และ ชุดเหยี่ยวแดง เทศบาลแม่นะ ที่มาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้




ข่าว / ศูนย์ข่าวพิราบขาว
ภาพ / สภ.เชียงดาว

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.