เรือตรีวิทยา เกล้าวิกรณ์ นายอำเภอแม่เปิน เปิดเผยแหล่งท่องเที่ยว แห่งใหม่ของ อำเภอแม่เปิน จังหวัดนครสวรรค์

    อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์
   เรือตรีวิทยา เกล้าวิกรณ์ นายอำเภอแม่เปิน เปิดเผยแหล่งท่องเที่ยว แห่งใหม่ของ อำเภอแม่เปิน จังหวัดนครสวรรค์
     สำหรับบรรยากาศ เทศกาล วันสงกรานต์ ที่จังหวัดนครสวรรค์  โดยเฉพาะที่อ่างเก็บน้ำคลองโพธิ์ ตำบลแม่เปิน  อำเภอแม่เปิน จังหวัดนครสวรค์
       เรือตรีวิทยา เกล้าวิกรณ์ นายอำเภอแม่เปิน. เผย. บริเวณหมู่3 บ้านหนองพวา มีอ่างเก็บน้ำคลองโพธิ์ โดยมีความกว้างบรรจุน้ำ หลายล้านลูกบาศก์เมตร เหมาะกับการเปิดแหล่งท่องเที่ยว เล่นน้ำ ช่วงวันหยุดเทศกาลต่างๆ เพื่อให้ประชาชนมาพักผ่อน และ ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้ชาวบ้านมีรายได้ในการค้าขายในชุมชนเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจ ของชาวบ้านในอำเภอและใกล้เคียง ทำให้มีเงินสพัดหมุนเวียนอีกด้วย
          การเปิดแหล่งท่องเที่ยว แห่งใหม่ ประชาชนทั่วไปสามารถมาเที่ยวชมธรรมชาติบนสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำคลองโพธิ์  ซึ่งในอนาคตจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างถาวร  หลังจากนี้ไปจะได้ มีการประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สอดคล้องการท่องเที่ยวให้ดียิ่งขึ้น
   
       ส่วนทางด้าน  นายชวฤทธิ์ วิบูลรัตน์  สจ. เขต 1 อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ เผย การรักษาความปลอดภัย ทางองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เปิน ได้จัดทีมงานรักษาความปลอดภัย แก่นักท่องเที่ยวโดยมี หน่วยงานกู้ชีพ และ กู้ภัยแม่เปิน  อปพร. คอยแนะนำ นักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวอ่าวเก็บน้ำคลองโพธิ์
  และ หาก มีนักท่องเที่ยว เกิดอุบัติเหตุ ทางกองอำนวยการมีหน่วยฉุกเฉิน ทำการพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลทันที




 ///// อาคม/อัมพณ รายงาน 0619525644 /////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.