องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก่ง เตรียมพร้อม ต้อนรับ นายกรัฐมนตรีฯ 12 มิถุนายน 2561 ครม. สัญจร

   องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก่ง เตรียมพร้อม ต้อนรับ นายกรัฐมนตรีฯ 12 มิถุนายน 2561 ครม. สัญจร

    องศ์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์  พร้อมคณะ ทำงาน เปิดห้องประชุม โดยมี นายเชวงศักดิ  พลเยี่ยม นายอำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นประธาน การประชุม นายพิทักษ์ ตั้งแต่ง นายก อบต บ้านแก่ง  นางนุชนาถ รักษ์ธันการนายก อบต กลางแดด นางศนีวรรณ ปั้นนาค อบต หนองกระโดน นายโกวิทย์ พยัฆวิเชียร สาธารณสุขอำเภอเมืองนครสวรรค์  พร้อมด้วย ข้ารราชการ เขตพื้นที่บ้านแก่ง ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน สมาชิก อบต อสม เข้าร่วมประชุม เตรียมความพร้อมต้อนรับนายกรัฐมนตรีฯ

  นายอำเภอ เชวงศักดิ  พลเยี่ยม กล่าว  ในการเตรียมความพร้อม ในการเตรียมการงานต้อนรับ  นายประยุทธ  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีฯ พร้อมคณะ รองรัฐมนตรี  คณะ รัฐมนตรี  และ ผู้บริหาร ซึ่งจะเดินทางมาที่ มหาวิทยาลัย ราชภัฎนครสวรรค์

     ในวันที่ 12มิย.61  ตามกำหนดการ ช่วงเช้าๆ10.00น   นายก  รัฐมนตรี ฯ เป็นประธาน  การประชุมคณะรัฐมนตรี อย่างเป็นทางการ ณ.ห้อง ประชุมพระบางชั้น4 อาคารเฉลิมพระเกรียติมหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์   นายกรัฐมนตรี ฯ ประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและ สังคมกลุ่มภาคเหนือ ตอนล่าง2 นครสวรรค์ พิจิตร อุทัยธานี กำแพงเพชร  เวลา 14 .00น  คณะรัฐมนตรี ฯ ออกเดินทาง ไปยังศูนย์พิพิธภัณฑ์เครืรองปั้นเผา หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์  หลักจากนั้น พบปะชาวบ้าน ที่มาต้นรับ

                    นายพิทักษ์  ตั้งแต่ง  นายก อบต  บ้านแก่ง  ได้กล่าวในที่ปประชุม  ได้เตรียมการ รถพยาบาล พร้อมใช้งานจริงได้ทุกเหตุ ทุ้งนี้ เพื่อความไม่ประมาท ต่อเหตุการณ์ และะ  สถานที่ ต้อนรับ ทั้งคณะรัฐมนตรีฯ และ ประชาชนที่มาต้อนรับครั้งนี้ 

            อย่างไรก็ ในที่ประชุม  นายอำเภอ และ นายก อบต บ้านแก่ง ได้กล่าวในที่ประชุม  ส่วนในเขต อบต บ้านแก่ง  ต้องเชิญ กำนันผู้ใหญ่บ้าน หมู่ละ 20คน และ ในพื้นที่ ต่างๆ หมู่บ้านละ  8คน  และขอให้มีความพร้อมด้านแต่งกาย ได้ตามความเหมาะสมเรียบร้อย  และ ควรใส่รองเท้าดูดี ไม่ควรใส่รองเท้าแตะ เข้าห้องประชุม ////




อาคม/ต้อย รอบรั้วภูธร รายงาน 0619525644 /////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.