ผอ.โรงเรียน ลาดยาววิทยาคม อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ชี้แจงสื่อ ช่อง 13 สยามไทย เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับชื่อเสียงของโรงเรียน และ ตนเอง

   ผอ.โรงเรียน ลาดยาววิทยาคม อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ชี้แจงสื่อ ช่อง 13 สยามไทย เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับชื่อเสียงของโรงเรียน และ ตนเอง

    จากกรณี ที่โรงเรียนลาดยาววิทยาคม อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ื  ตกเป็นข่าว ของทีวี ช่องหนึ่ง และ ข่าวดังกล่าว คลาดเคลื่อนไม่เป็นความจริงดังนั้น จึงขอร้องให้ความเป็นธรรมกับโรงเรียนและบริหารด้วย 

    นายอรุณ รุ่งเรือง  ผู้อำนวยการโรงเรียนลาดยาววิทยาคม  ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ช่อง 13 สยามไทย ว่าจากเรื่องราวที่  ออกที่วี  เพราะสาเหตุ  ถูกคนบางคน เข้าร้องเรียน ให้ออกทีวี ดังนั้น ทางโรงเรียน ขอชี้แจง  ไม่เป็นความจริง  และ ได้มี ทางสถานบันการควบคุมโรงเรียน มาตรวจสอบแล้ว  ไม่เป็นมูลอย่างที่ผู้ร้องเรียน  ในส่วนทางทีวี ที่ออกข่าวไปแล้ว  อยากขอความเป็นธรรม ให้นำเสนอให้ครบ ข้อมูล     ดัง คำกล่าว  ต่อไปนี้     
ขอความเป็นธรรม ในการให้ข่าวด้วยนะคะ เพราะข่าวที่ออกไป สร้างความเสียหาย โดยตรงให้กับคนที่ทำโครงการ ทั้งๆที่มีหลักฐานแสดงการใช้เงินอย่างชัดเจน แต่ก็นำไปบิดเบือน จนสร้าวความเข้าใจผิด ทำให้เสียชื่อเสียงของโรงเรียนเป็นอย่างมาก   จึงอยากวิงวอน   ขอความเป็นธรรม

   จากการเปิดเผยของ นายบุญนำ ศรีตะหฤทัย  อดีตผู้อำการโรงเรียนวัดสระแก้ว  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์  เขต2   ประธานมูลนิธิลาดยาววิทยาคม  ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว . ได้ดูข่าวแล้วตกใจ  ผมมีความเชื่อมั่นว่า ผอ อรุณ รุ่งเรือง  การทำงาน อย่างโปร่งใส เรื่องทุจริต โครงการ   นั้นไม่เป็นความจริง เพราะ  ได้มีการตรวจสอบ กันทุกขั้นตอน   ผู้ร้อง ก็อยู่ในสถาบันเดียว  แต่ไม่ขอ เอย นาม สร้างความแตกแยก ทำให้เกิดความเสียหาย  ดังนั้น ขอให้สื่อ ต่างๆ ควรตรวจสอบข้อมูล ให้ออกข่าว  อย่าบิดเบือน  เป็นการขอร้อง ขอความเป็นธรรม ด้วย นะครับ

  ส่วนทางด้าน นาย สมชาย ตาฬุมาศสวัสดิ์ อดีต  ผอ โรงเรียนนวมืนทร์ราชูทิศ  มัชฌิม นครสวรรค์  และ อดีต ผอ.รร.ลาดยาววิทยาคมตนเองในฐานะเคยเป็น ผอ  ลาดยาววิทยาคม มาก่อน ได้เปิดเผยว่า .ทางโรงเรียน มีกิจกรรม หรือ โครงการใดๆ ในโรงเรียน  เพื่อส่งเสริมให้เด็กนักเรียนมีความรู้เพิ่ม และ เรื่องการ ทุจริต ไม่เคยมี ส่วนข่าว ที่ออกไป  เข้าใจว่า  ผู้ร้องเรียน อาจเข้าใจผิด  หรือ อาจจะสร้าง กระแสให้ตนเอง  และเมื่อ มีการตรวจสอบพบว่า โครงการดังกล่าว  โปร่งใส ไม่มีมูล ถูกต้อง ไม่มีทุจริต   ผู้ร้องเรียน จะต้องเข้ามารับผิดต่อสิ่งที่ก่อไว้   ต่อไป  จะดำเนินการไปตามระเบียบ ข้อกฎหมาย     ในส่วน  ข่าวสารสื่อๆ  อยากวิงวอน  ขอความเป็นธรรม,ให้กับโรงเรียน และผู้บริหารด้วย   ครับ   ทุกคนมุ่งมั่นการทำงาน โปร่งใส   ปัจจุบัน  ก็มี  ผู้ที่ควบคุม โรงเรียนได้มาตรวจสอบแล้ว   สุดท้าย  ขอให้สื่อ ออกข่าว  ครบข้อมูล   ขอบคุณทุกสื่อที่ให้ความเป็นธรรม



 ////// อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644 //////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.