บริษัท H SEM MOTOR จัดกิจกรรม" SEV & STC "ตอบโจทย์ธุรกิจ ลงตัวทุกกิจการ

บริษัท H SEM MOTOR จัดกิจกรรม" SEV & STC "ตอบโจทย์ธุรกิจ ลงตัวทุกกิจการ

19 พค 2561 เวลา 10 00 น.ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ คุณรัชนก หวังเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ คุณมัญชรี สงเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้าและรถสามล้อไฟฟ้า แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ร่วมจัดกิจกรรม "SEV & STC" ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ลงตัวทุกกิจการ

โดยคุณวันชัย ฯ กล่าวว่า บริษัท H SEM MOTOR ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทรถกอล์ฟไฟฟ้าและรถสามล้อไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ SEVและSTC จากกลุ่มบริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี ก่อตั้งโดย ประธานบริษัท คุณประสิทธิ์ และคุณศิริพร ลี้นะวัฒนา ที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี กับธุรกิจด้านเครื่องจักรกลทางการเกษตรธุรกิจด้านยานยนต์ และฟิล์มมอเตอร์ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมพ. ศ. 2559 มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับฝีมือคนไทยรวมทั้งมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และไม่หยุดนิ่งที่จะก้าวไปข้างหน้าในการพัฒนาการบริการ และการดูแลลูกค้าทุกท่านที่ดีที่สุดด้วยใจ

H SEM MOTOR มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างเครือข่ายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เป็นธรรมและสร้างประโยชน์ต่อสังคม โดยเป้าหมายต้องการสร้างยอดขายและกำไรที่ยั่งยืนสร้างสรรค์ช่องทางการจัดจำหน่ายครบวงจร คิดค้นและสร้างสรรค์ นวัตกรรมการผลิต และบริการเสริมสร้างพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพ พร้อมให้บริการลูกค้า รับผิดชอบและ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคม ภายใต้การบริหารงานโดย คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์จำกัด คุณอัญชลี สงเคราะห์ รองกรรมการ ผู้จัดการบริหารงานบุคลากร และการผลิต และคุณรัชนก หวังเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริหารงาน เครือข่ายธุรกิจและภาพลักษณ์ขององค์กร รวมถึงทีมงานช่างและวิศวกรมากประสบการณ์ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ

ด้านคุณรัตชนก ฯ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ กล่าวเเนะนำรายละเอียดสินค้าว่า สินค้า ของH SEM MOTOR แบ่งออกเป็น 2 ประเภท
1.siam sev(siam electric vehicles ) ผลิตจัดจำหน่าย และให้เช่ารถกอล์ฟไฟฟ้า รถชมวิวไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้า มีตั้งแต่ขนาด 2 ที่นั่งไปจนถึง 23 ที่นั่งเพื่อตอบตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ทั้งอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท หมู่บ้านจัดสรร และสถาบันการศึกษา
2.siam stc (siam tri cycle) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รถสามล้อบรรทุก อเนกประสงค์ แบบเครื่องยนต์ ตั้งแต่ 110 cc ถึงที่ 250 cc เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจ sme การเกษตรการพาณิชย์และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ขนส่งทั่วไป

ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์บริการรูปแบบ Coco (Company Owner Company Operated) 3 สาขาได้แก่ สาขาบางนา สาขาพระนครศรีอยุธยา และสาขาภูเก็ต และศูนย์บริการรูปแบบDoDo (Dealer Owner Dealer operated) อยู่ 40 ราย ทั่วประเทศ ครอบคลุม 35 จังหวัด โดยในปี 2561 ตั้งเป้าว่าจะเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอีก 25%

ในทุกๆปี H SEM Motor ได้นำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ไปโชว์ในงานมหกรรมยานยนต์อาทิเช่น Big Motorsale MotorShow Motor Expo และได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ได้รับความสนใจจากสื่อชั้นนำมากมายทั้งด้านนวัฒนกรรม และความสำเร็จ








ชัยมงคล สุวรรณวงค์/ข่าวภูมิภาคจ.ภูเก็ต รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.