ภูเก็ตเปิดนิทรรศการ “ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม” เปิดคมความคิด “คนต้นแบบ” ปลุก “แรงบันดาลใจ”


ภูเก็ตเปิดนิทรรศการ ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม
เปิดคมความคิด คนต้นแบบปลุก แรงบันดาลใจ


สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เปิดนิทรรศการ ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม  (100 Faces of Thailand’s Innovation Inspirers) โดยกำหนดจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ถึง2 กรกฎาคม ศกนี้ ณ ลานโปรโมชั่น แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ภูเก็ต ซึ่งได้รวบรวมแนวคิด ผลงาน ความสำเร็จของผู้นำการเปลี่ยนแปลงจากหลากหลายอาชีพในประเทศไทย เพื่อปลุกกระแสให้คนไทยเกิดความตื่นตัว กล้าที่จะคิดนอกกรอบ ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเป็นแรงผลักดันประเทศก้าวสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0”
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายสาคร ชนะไพฑูรย์ ที่ปรึกษา สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ให้การต้อนรับ และรับฟังกิจกรรมเสวนาความสำเร็จของบุคคลต้นแบบ ผู้สร้างแรงบันดาลใจและสร้างการเปลี่ยนแปลงโดย อาจารย์ก่อเกียรติ ทองผุด ผู้ออกแบบพระเมรุมาศ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ
ภายในงานจะได้พบกับนิทรรศการภาพบุคคลต้นแบบในรูปแบบ นิทรรศการมีชีวิตพร้อมชมของรักของหวงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับบุคคลต้นแบบเหล่านี้ได้ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตจนประสบความสำเร็จซึ่งไม่ได้มีโอกาสหาชมได้บ่อยนัก






ชัยมงคล สุวรรณวงค์/ จ.ภูเก็ต รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.