ตำรวจชลบุรี แถลงผลปราบปรามกวาดล้างอาชญากรรม ปิดคดีอาวุธปืน ยาเสพติดได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมาก


ตำรวจชลบุรี แถลงผลปราบปรามกวาดล้างอาชญากรรม 
ปิดคดีอาวุธปืน ยาเสพติดได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมาก



ชมคลิป

 เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 20 ก.ค.61 ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวปราบปรามกวาดล้างอาชญกรรมในห้วงวันที่ 1 -20 ก.ค. ตามแผนยุทธการ ขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองหน้าอยู่ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
 โดยผลการปฏิบัติงานสามารถจับกุมความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืนได้ผู้ต้องหาจำนวน  38 คน ของกลางอาวุธปืนชนิดต่างๆรวม 41 กระบอก ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดจำนวน 835 คดี ได้ผู้ต้องหา 851 คน พร้อมของกลางยาบ้า 488,263 เม็ด เฮโรอีน 7.4 กิโลกรัม ยาไอซ์ 7042 กรัม และใบกระท่อม 5 กิโลกรัม
 นอกจากนี้ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกันจับกุม นายพยัคฆ์ ชมพูวิเศษ อายุ 19 ปี และนายภูมิชล สายสะอาด อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง เงินสดสกุลดอลลาร์-สกุลไทยอีกจำนวนหนึ่ง หลังก่อเหตุวิ่งราวกระเป่าสะพายนักท่องเที่ยวชาวยูเครน บริเวชายหาดจอมเทียน แต่หนีไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด



 อีกรายจับกุมแก๊งยาเสพติดพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่พนักงาน ได้ผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วย นายเอราวัณ  เคืองสาร อายุ 28 ปี และน.ส.กฤษณา ถาวรพรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์หนัก 0.61 กรัม และเงินสด 20,000 บาท โดยพฤติการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายเอราวัณ ได้พร้อมของกลางดังกล่าว นายเอราวัณ จึงขอโทรศัพท์ติดต่อ น.ส.กฤษณา แฟนสาว โดยเสนอเงินสินบนจำนวน 20,000 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว เจ้าหน้าที่จึงทำทีตกลง ภายหลัง น.ส.กฤษณา ได้นำเงินมาให้ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป...




ภาพข่าวสมชาย โคตล่ามแขก


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.