จังหวัดนครสวรรค์แถลงผลการประกวดผลิตภัณฑ์ของฝาก ของที่ระลึกที่เป็นตราสัญลักษณ์ของจังหวัดครั้งที่1


จังหวัดนครสวรรค์แถลงผลการประกวดผลิตภัณฑ์ของฝาก ของที่ระลึกที่เป็นตราสัญลักษณ์ของจังหวัดครั้งที่1 ซึ่งในการประกวดครั้งแรกนี้มีผู้เข้าร่วมออกแบบ 36 ราย จะเข้ารับประกาศเกียรติคุณใน ในวันประชุมคณะกรมการจังหวัดปลายเดือนนี้
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมโบนิโต้ ชิโนส์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ นายบรรลือ  สง่าจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายประดิษฐ  ภู่พัด พาณิชย์จังหวัด และนายสุรินทร์ นิลกำแหง ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด ร่วมกันแถลงข่าวผลการประกวดออกแบบของฝากของที่ระลึกจังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่1 ที่เปิดรับสมัครให้ผู้สนใจส่งผลงานระหว่างวันที่ 12 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ ประเภทของใช้ของตกแต่ง และ ประเภทเครื่องแต่งกายเครื่องประดับ ซึ่งมีผู้ส่งผลงานประเภทของใช้ของประดับ 20 ผลงาน และ ประเภทเครื่องแต่งกายเครื่องประดับ16 ราย คณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือก 2 รอบ รอบแรกเป็นของใช้ของตกแต่ง 7 ผลงาน เครื่องแต่งกายเครื่องประดับ 6 ผลงาน ซึ่งทั้ง 13 ผลงานได้รับเงินสนับสนุนค่าวัสดุอุปกรณ์สำหรับการจัดทำต้นแบบผลิตภัณฑ์ ผลงานละ 2,000 บาท หลังจากนั้นจึง คัดเลือกและประกาศผลรางวัลแต่ละประเภท โดยรางวัลชนะเลิศประเภทของใช้ของตกแต่ง ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์แม็คเน็ต รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์หมอนรองคอ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์แก้วน้ำ  รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์สิงโตมงคล และ สวรรค์แก้วโต


ประเภทเครื่องแต่งกายเครื่องประดับ รางวัลชนะเลิศ  รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์กระเป๋าต้นน้ำ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์หมวกและหมอนรองคอ  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ผลิตภัณฑ์เสื้อยืด




รางวัลชมเชน 2 รางวัล ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ผ้าพันคือและเสื้อยืด ซึ่งทั้งหมดจะเข้ารับรางวัลในวันประชุมคณะกรมการจังหวัดประจำเดือนกันยายนนี้


””””อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644””””

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.