จ.อุทัยธานี...!!@ เหตุสลด!!สาววัย 16 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าก่อนตาย ไลน์กลุ่มมาบอกเพื่อน...!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 20 กันยายน 2561 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้นรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำที่บ้านซับป่าพลู หมู่ที่ 6 ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก (สารวัตรเวร) สภ.ลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสักได้ประสานงานไปยังกู้ภัยชุดประดาน้ำ จุดหนองฉางพร้อมกู้ภัยจุดห้วยคต กู้ภัยจุดบ้านไร่ กู้ภัยจุดเมืองให้มายังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 25 หมู่ 6 บ้านซับป่าพลู ตำบลป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ข้างบ้านมีบ่อน้ำกว้างประมาณ 1 ไร่ ส่วนลึกประมาณ 4 เมตร ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 50 เมตร พบรองเท้าผู้ตาย 1 คู่ อยู่ขอบบ่อน้ำ โทรศัพย์ผู้ตายอีก 1 เครื่อง พบเปิดเพลงช้าสไตล์เกาหลี แต่ไม่พบผู้ตายคาดว่าคงจะจมน้ำอยู่ในบ่อน้ำ
จากการสอบถาม นางไพรินทร์ ไชยบุตร อายุ  51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 6 ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายได้เล่าว่าผู้ตายชื่อ น.ส.มีนา ไชยบุตร อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกับแม่ ก่อนเกิดเหตุ 2 วันก่อนนางไพรินทร์และสามีได้พาผู้ตายไปหาหมอที่โรงพยาบาลลานสักด้วยอาการโรคซึมเศร้าเลยต้องหยุดโรงเรียน 2 วัน เพื่อรอดูอาการของผู้ตายให้หายดีก่อนแล้วค่อยให้ไปโรงเรียน จนกระทั่งเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 20 กันยายน 2561 นางไพรินทร์ผู้เป็นแม่ได้บอกกับผู้ตายว่าเดี๋ยวแม่มาน่ะจะไปธุระที่ตลาดลานสักเดี๋ยวจะซื้อหมี่เกี๊ยวมาฝากและขนม จากนั้นนางไพรินทร์ผู้เป็นแม่ก็กลับมาจากตลาดได้ตะโกนเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ พร้อมกับมองไปเห็นถุงขนมปังหมดถุงนางไพรินทร์คงคิดว่าผู้ตายกินขนมปังไปจนหมดเพราะก่อนที่ตนเองจะไปตลาดเห็นขนมปังยังอยู่เต็มถุงอยู่ นางไพรินทร์ก็ได้เดินหาผู้ตายพร้อมกับโทรศัพย์ไปหาผู้ตายแต่ไม่มีคนรับสาย สักพักก็ได้เดินออกมาข้างนอกบ้านมองไปที่เถียงนาซึ่งอยู่ใกล้กับริมสระน้ำซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร ก็พบเสียงเพลงที่โทรศัพย์เปิดอยู่เพลงสไตล์เกาหลีแล้วก็เห็นรองเท้าอีก 1 คู่ ของผู้ตายถอดอยู่ใกล้กับสระน้ำพร้อมกับมีรอยเท้าของผู้ตายเดินลงไปในสระน้ำ จึงได้ตะโกนเรียกอย่างดังแล้วก็ได้วิ่งไปบอกสามีให้มาตามหาผู้ตายคาดว่าผู้ตายจะจมน้ำหายไปในสระน้ำแห่งนี้จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้งมหาร่างผู้ตายก็ยังไม่พบร่างจึงให้แม่ของผู้ตายจุดธูปบอกแล้วโยนหมอนลงในสระน้ำตามความเชื่อของคนโบราณ ประมาณ 5 นาที หน่วยชุดประดาน้ำก็ได้นำร่างผู้ตายขึ้นมาจนสำเร็จใช้เวลางมหาร่างไป 1 ชั่วโมง ก็พบร่างของผู้ตาย จากนั้นทางเพื่อนของผู้ตายก็ได้มาดูกันยังที่เกิดเหตุ ต่างคนต่างร้องไห้กันแล้วก็ได้พูดออกมาว่าผู้ตายพึ่งจะไลน์เข้ามาในกลุ่มเพื่อนว่า"กูรักพวกมึง" ก่อนที่จะเกิดเหตุ ประมาณ 2 ชั่วโมงจึงไม่ได้เอ่ะใจมาพบอีกทีกลายเป็นศพ จากการหาสาเหตุการเสียชีวิต พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก (สารวัตรเวร) สภ.ลานสักได้ดูสถานที่ยังที่เกิดเหตุไม่พบบริเวณที่น่าสงสัย สภาพศพผู้ตายนั้นก็ไม่ได้มีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่า ผู้ตายนั้นอาจจะป่วยจากอาการโรคซึมเศร้าจึงทำให้ผู้ตายก่อเหตุเดินลงหายไปในสระน้ำ แต่อย่างไรก็ตามเพื่อให้ญาติได้สบายใจก็จะให้นำร่างของผู้ตายไปให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยและสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป...


วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน สำเนา ทองศรี ถ่ายภาพ แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.