ชลบุรี หนุ่มกระบะซิ่งกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงจะไปส่งแฟนสาว ไม่ชินทางหลุดโค้ง รถกระแทกต้นมะพร้าวพลิกคว่ำแฟนสาวดับคาที่ส่วนตัวเองสาหัส


       เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 ก.ย.61  ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รอง สว.( สอบสวน )  สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะหลุดโค้งบนถนนสำนักบก-หนองศรีสงวน หมู่ 4 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน ขท 4903 ชลบุรี สภาพด้านหน้าและตัวถังรถพังยับ ที่เบาะนั่งข้างคนขับพบศพ น.ส.กาญจนาภรณ์ มุ่งโตกลาง อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตคาที่สภาพคอหัก ส่วนที่นั่งคนขับพบร่าง นายกิตติพัฒน์ แพงดี อายุ 29 ปี นอนหมดสติ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นรีบนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี

      สอบถามนาย เอ (นามสมมุติ) เพื่อนคนขับที่ตามมาดูที่เกิดเหตุเผยว่า ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง แห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก นายกิตติพัฒน์ ได้บอกตนว่าจะไปส่ง น.ส.กาญจนาภรณ์ ที่บ้านพัก หลังจากนั้นตนก็ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า นายกิตติพัฒน์ และ น.ส.กาญจนาภรณ์ ได้ประสบอุบัติเหตุ
       ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบสวนนายกิตติพัฒน์ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0945565622

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.