จ.อุทัยธานี...!!@ "โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน"...!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 20 ก.ย. 2561 นายแมนรัตน์  รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ"หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" โครงการที่สอง โครงการบ้านเมืองสะอาด คนในชาติมีสุข. "บวช" และโครงการที่สาม โครงการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป จังหวัดอุทัยธานี ปรัจำปี 2561 พร้อม นายพีระพล ตัณฑโอภาส ปลัดจังหวัดอุทัยธานี พ.อ.พรชัย นพรัตน์ รอง กอ.รม.น. จ.อุทัยธานี  นายปัญญา ใช้เฮ็ง นายอำเภอบ้านไร่ กล่าวรายงานโครงการฯ นายญวน ปานาง นายก อบต.หัวยแห้ง กล่าวถึงสภาพแวดล้อมและรายงานความเป็นอยู่ของชาวบ้าน คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู่ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตำบลห้วยแห้งพร้อมประชาชนเข้าร่วมงานในครั้งนี้
 ตำบลห้วยแห้งเป็น 1 ใน 13 ตำบลของอำเภอบ้านไร่มีเนื้อที่ประมาณ 97.5 ตารางกิโลเมตร มีพื้นที่ปกครองทั้งหมด 9 หมู่บ้าน มีประชากร 4,825 คน มีครัวเรือนทั้งสิ้น 1,558 ครัวเรือน สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของตำบลห้วยแห้ง คือหลวงพ่อโต วัดผาทั่งและศูนย์ผ้าทอลายโบราณบ้านผาทั่ง ปัญหาความต้องการของพี่น้องชาวตำบลห้วยแห้ง (1 )โครงการก่อสร้างถนนลาดยางสายบ้านนา ถึงหมู่ 6 บ้านนาเชือก หมู่ที่ 4 (2)โครงการก่อสร้างฝายน้ำล้นห้วยกระเสียว หมู่ที่ 4 บ้านนาทุ่งเชือก(3)โครงการก่อสร้างสะพานข้ามลำห้วยท่ากวย และสะพานข้ามลำห้วยกระเสียว ถนนสายบ้านนา หมู่ที่ 6
 นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้มอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านเป็นจำนวน 180 ถุง แจกทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียน 5 ทุน และมอบเงินให้กับผู้ยากไร้เป็นจำนวน 10,000 บาท มอบให้ทางวัดนาทุ่งเชือก 10,000 บาท โรงเรียนวัดห้วยแห้ง 10,000 บาท  ภายในงานมีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ให้บริการประชาชน กลุ่มอาชีพจักสาน กลุ่มแปรรูปอาหารและขนม หน่วยงานกระทรวงพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ อส.ประจำจังหวัดมาให้บริการประชาชน ตัดผมฟรี และยังมีอีกหลายหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ..





.วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน สำเนา ทองศรี ถ่ายภาพ แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.