จ.อุทัยธานี...!!@ ปะทะเดือดกลางตลาดสด...!!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 15 ก.ย. 2561 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับเเจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนยิงกันที่ 3 แยก ป่าสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  หลังจากได้รับเเจ้ง ร.ต.อ.สุนทร ประดิษฐสันติกุล (ร้อยเวร) สภ.ลานสัก กู้ภัยจุดลานสักพร้อมรถเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ รีบรุดมายังที่เกิดเหตุพบชาย 3 คน กำลังต่อสู้กันด้วยอาวุธปืนเเละมีดซึ่งมีชาวบ้านในระเเวกนั้นมาช่วยกันห้าม ที่เกิดเหตุพบกองเลือดกระจัดกระจายอยู่ที่พื้นเเละมีผู้บาดเจ็บโดนยิงด้วยอาวุธิปืนเฉียดเข้าที่ใบหู มีผู้บาดเจ็บโดนอาวุธมีดเเทงเข้าที่ลำตัว กู้ภัยอุทัยธานี (จุดลานสัก) รีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ซึ่ง  อาการบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาลลานสักเป็นการเร่งด่วน
ทราบต่อมาว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ชื่อ 1. นายสำรวย สมพงษ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/3 หมู่ 9 บ้านป่าสัก อ.ลานสัก มีอาชีพพ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้ง 2.นายธนินท์ มะโนสร้อย อายุ 52 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 13/3 ม.1 ต.ลานสัก มีอาชีพขับรถตู้รับจ้าง ผู้ก่อเหตุคือ.นายอนุชา ต้นกุลสวัสดิ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 9 ต.ลานสัก อาชีพขายปลาหมึกย่าง ซึ่งทั้ง 3 ราย มีภูมิลำเนาเป็นคน จ.อุทัยธานี จากการสอบถาม นางกนกพร บุญมาลี ภรรยานายสำรวย สมพงษ์ พ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้งในตลาดสด ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าว ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเเละนายสำรวยขายของอยู่ที่ตลาดสด ช่วงก่อนมืดได้มีนายอนุชา ต้นกุลสวัสดิ์ พ่อค้าขายปลาหมึกมีปากเสียงกับนายธนินท์ มะโนสร้อย คนขับรถตู้ สักพักพ่อค้าขายปลาหมึกคว้ามีดแทงเข้าที่หน้าท้องคนขับรถตู้มีชาวบ้านมาช่วยห้ามไว้ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ช่วงเวลา 21.00 น. พ่อค้าขายปลาหมึกย่างขับรถเก๋งสีดำ ยี่ฮ้อนิสสัน กค 3383 อุทัยธานี มาจอดรถที่หน้าบ้านของตนเองพร้อมมีอาวุธปืนถือมาด้วยเดินเข้ามาในบ้านอย่างจู่โจมระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านกำลังนั่งคุยกันที่บ้านพ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้ง ทันใดพ่อค้าขายปลาหมึกได้ยิงปืนใส่พ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้งเฉียดเข้าที่ใบหู หลังจากนั้นมีชาวบ้านระเเวกนั้นได้ช่วยกันห้ามเเละเเจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.สุนธร ประดิษฐสันติกุล (ร้อยเวร) สภ.ลานสัก พบกองเลือดกระจายเต็มอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพ่อค้าลูกชิ้นปิ้ง พร้อมเจอปลอกกระสุน 1 ปลอก ปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก เหล็กเเป๊ป 1 เส้น พร้อมมีด รถเก๋งสีดำนิสสัน 3383 อุทัยธานี ของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ที่เกิดเหตุ จากการสอบถามนายอนุชา พ่อค้าปลาหมึกผู้ก่อเหตุเล่าว่า นายธนินท์จอดรถขวางหน้าร้านตนเองเป็นประจำ ซึ่งตนเองมีเรื่องบาดหมางกับ นายสำรวยและนายธนินท์มาเป็นเวลานานแล้ว จึงทำให้ตนเองบรรดาลโทษะก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป....


วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน  สำเนา ทองศรี ถ่ายภาพ แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.