สลดหนุ่มวัย35 ปีหลุดโค้งตกคอสะพานรอยต่อระหว่างอ.บ้านฉาง-นิคมพัฒนาหน้าภูนั่งยองจมน้ำเสียชีวิต...


**สำหรับเหตุการณ์สลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ ร้อยเวรสภ.บ้านฉางรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุช่วงคอสะพานรอยต่อระหว่างอ.บ้านฉาง-นิคมพัฒนาช่วงหน้าร้านกาแฟภูนั่งย่อง หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ เพื่อรุดไปยังที่เกิดเหตุ

       
**เบื้องต้นสอบถามจากชาวบ้านเล่าว่าช่วงเกิดเหตุมีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนศอ 270 ระยองเสียหลังพุ่งตกลงไปภายในสระน้ำที่เกิดเหตุ  สภาพพังยับทั้งคัน ภายในรถด้านคนขับพบศพนายวินัย บุญทศ อายุ 35ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/10 ถ.วัดโขดหิน-เขาไผ่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถยกดึงขึ้นมาแต่ร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถยังไม่สามารถนำออกมาได้จากนั่นจึงงัดประตูรถยนต์เพื่อนำร่างขึ้นมาจากน้ำทราบต่อมาว่านายวินัย ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมายังถนนสายภูนั่งยอง-นิคมพัฒนา เพื่อมุ่งหน้าไปทางนิคมพัฒนาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นช่วงลงเนินคาดว่ารถยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนขอบสะพานส่งผลให้ตกลงคลอง จมลงในน้ำในที่สุด

         
**ส่วนในที่เกิดเหตุทราบว่าชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้พยายามที่จะเร่งมือช่วยใว้แต่ไม่ทันเพราะผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถไม่สามารถเปิดประตูออกมาได้เนื่องจากสภาพรถพังเสียหายยับเยิน แล้วรถยนต์เก๋งก็ค่อยๆจมหายไปต่อหน้าต่อตาจากนั้นชาวบ้านจึงแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยเพื่อมางมหาร่างของผู้เสียชีวิตเพื่อนำออกมาจากรถ แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะน้ำลึกจึงต้องประสานรถเครนทำการดึงรถยนต์เก๋งขึ้นมาจากน้ำได้ในที่สุด

             

**ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบ และสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง และอนุญาติให้กู้ภัยนำศพส่ง รพ.บ้านฉางและให้ญาติมาต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป




ภาพข่าว : สมนึก เชื้อสนุก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.