จ.อุทัยธานี...!!@ พ่อเฒ่าวัย 91 ปี ลั่นไกด้วยลูกซองจบชีวิต...!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 12.30.น.ของวันที่ 24 ตุลาคม 2561 สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนยิงตัวเองตายที่บ้านใหม่โพธิ์งาม ต.หนองจอก อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ประสงค์ เชื้อนุ่น (ร้อยเวร) สภ.บ้านไร่ พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี มูลนิธิร่วมใจอุทัยธานี ร.อ.มโนชย์ งามอยู่(ชุดหน่วยทหารรักษาการ อ.บ้านไร่) นายปัญญา ใช้เฮ็ง นายอำเภอบ้านไร่ รีบรุดมายังที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น เลขที่ 26/7 หมู่ 2 บ้านใหม่โพธิ์งาม ต.หนองจอก อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พบชาวบ้านยืนดูกันในบ้านผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงายบนเตียงนอน ขาห้อยลงพื้น พบลอยเลือดอยู่ที่ศรีษะ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขายาวสีฟ้า พบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ที่พื้นใกล้เตียงนอนของผู้ตาย
จากการสอบถามนางสาวโนรี ร่องมะรุด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/6 หมู่ 2 บ้านใหม่โพธิ์งาม ซึ่งเป็นหลานของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายชื่อ นายประเทือง ร่องมะรุด อายุ 91 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/7 หมู่ 2 บ้านใหม่โพธิ์งาม มีโรคประจำตัวคือความดันโลหิตสูง และอาการปวดท้องบ่อยๆ มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และได้ทำการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านไร่เป็นประจำ มีภรรยาชื่อนางนิด ร่องมะรุด อายุ 88 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกันคอยดูแล ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 06.00 น.ของวันที่ 24 ต.ค.61 ลูกๆหลานๆได้ออกไปทำบุญวันออกพรรษาที่วัดแห่งหนึ่ง เหลือไว้ ปู่กับย่าอยู่บ้านกัน 2 คน ตามปกติ จนกระทั่งเวลา 11.00 น.ตนเองพร้อมญาติของผู้ตายก็ได้กลับจากวัดมาถึงบ้านก็เดินไปหาผู้ตายที่ห้องเพื่อจะเรียกผู้ตายมากินข้าวเที่ยงเห็นประตูปิดล็อก จึงช่วยกันงัดประตูเพื่อเปิดประตู พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้วพร้อมเห็นอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ข้างล่างพื้นเตียง จึงตะโกนเรียกย่าซึ่งอยู่บ้านกับผู้ตาย  ถามย่าว่าปู่ยิงตัวเองตายแล้วได้ยินเสียงปืนไหม นางนิดได้บอกกับตนเองว่าได้ยินเสียงคล้ายกระเบื้องแตกอยู่ 2 -3 ครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แล้วย่าก็เดินไปดูไม่ไหวเลยปล่อยเลยตามเลยไม่คิดว่าจะเป็นเสียงปืน ตนเองนั้นตกใจเลยโทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านไร่ได้ตรวจหาร่องรอยการเสียชีวิตของผู้ตาย คาดว่าผู้ตายใช้อาวุธิปืนลูกซองยาวเหนี่ยวไกด้วยนิ้วโป้งเท้าเพื่อลั่นไกฆ่าตัวเอง นัดแรกผู้ตายยิงไปโดนหลังคา นัดที่ 2 ยิงถูกข้างฝา นัดที่ 3 ยิงเข้าที่ลำคอทะลุท้ายทอย สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงขาห้อยลงพื้น เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายทางญาติไม่ติดใจเอาความจึงให้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป...



วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน..สำเนา ทองศรี ถ่ายภาพ...แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.