ผู้แทนพระองค์ ผู้เชิญอาหารสุนัข แมว และสิ่งของพระราชทานมอบเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ วัดเขาเจดีย์ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

   


  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระประสงค์พระราชทานอาหารสัตว์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์จรจัดทั่วประเทศในนาม คุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง โดยมอบให้ พลอากาศตรี ธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตวบาลในพระองค์ 904 เป็นผู้เชิญอาหารสัตว์พระราชทานให้กับสุนัขจรจัด ที่สถานสงเคราะห์สัตว์ วัดเขาเจดีย์ หมู่ที่ 24 อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 50 กระสอบ ข้าวสาร 200 กิโลกรัม อาหารสำหรับสุนัขป่วย 4 ถุง , 40 กระป๋อง ชมพูอาบน้ำสุนัข 6 ลัง และยากำจัดเห็บหมัด 24 ขวด  เพื่อนำมอบให้กับเจ้าอาวาสวัดเขาเจดีย์ ซึ่งมี นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ให้การต้อนรับ พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว ผู้แทนพระองค์ ภายในบริเวณวัดเขาเจดีย์ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีการจัดหน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่จากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้าสนับสนุนการรักษาพยาบาลสัตว์ และทำการผ่าตัดทำหมันให้กับสัตว์ จากนั้น พลอากาศตรี ธวัชชัย ศรีแก้ว เยี่ยมการทำงานของสัตวแพทย์ที่ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บสุนัข ตลอดจนเยี่ยมชมการให้อาหารกับสนุข ของเจ้าอาวาส ภายในสถานสงเคราะห์สัตว์ วัดเขาเจดีย์

  ทั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงห่วงใยและทรงมีพระเมตตาต่อสุนัขจรจัด สุนัขที่ถูกทอดทิ้ง สุนัขพิการ และสุนัขด้อยโอกาส โดยได้พระราชทานอาหารสุนัขในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับศูนย์สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเจ้าของศูนย์ฯ เจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงานเป็นอย่างล้นพ้นธ์




//////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644/////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.