ชื่นมื่น! คณะผู้บริหารสแกนดิคูซ ติดตามความคืบหน้ากิจกรรมการกุศล

ภาพข่าวสมชาย​ โคตล่ามแขก

ชื่นมื่น! คณะผู้บริหารสแกนดิคูซ ติดตามความคืบหน้ากิจกรรมการกุศลภายใต้การดำเนินการขององค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ในกิจกรรม RubbishCom สัญจรพบปะเยี่ยมเยียนผู้เลี้ยงสุนัข-แมวจรจัด  พร้อมมอบกล่องยังชีพเพิ่มรอยยิ้มสร้างกำลังใจ ครั้งที่ 1

เมื่อเวลา13.00น.วันที่ 19 ต.ค.61 น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรการสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication Mr.Ulf Foldvik ประธานกิตติมศักดิ์ บจก.สแกนดิคูซ และ Mr.Atle Stensholt CEO บริษัท Scadirec As พร้อมคณะองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ได้จัดกิจกรรม RubbishCom สัญจรเดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนผู้เสี้ยงสุนขและแมวจร ครั้งที่ 2 ที่ทางศูนย์บริจาครับบิชคอม RubbishCom Donationcenter ได้ทำการสนับสนุนมาก่อนหน้านี้

โดยทางคณะได้เดินทางไปยังศูนย์พึ่งพิงสุนัขและแมวจรจัดชั่วคราว (บ้านป้าแมว) ซึ่งอยู่ในความดูแลของนางทิวา เขตขันฑ์ หรือป้าแมว ที่มีน้องหมาและน้องเหมียวอยู่ในความดูแลรวมประมาณ 500 ตัว ซึ่งพบว่ายังคงเลี้ยงดูแลและจัดการด้านความเป็นอยู่ให้สัตว์เลี้ยงของตนเองได้เป็นอย่างดีมีความสะอาดสะอ้าน จากนั้นได้เดินทางไปยังบ้านพักของนายคมกฤช นิรันดร์กุล พ่อค้าตลาดนัดใจดีที่รับเลี้ยงสุนัขและแมวจรกว่า 50 ตัว พบว่ามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การจัดการเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยงยังคงดำเนินไปอย่างเป็นระบบระเบียบ

ในโอกาสนี้ องค์กรการสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ยังได้จัดกิจกรรม มอบกล่องยังชีพเพิ่มรอยยิ้มสร้างกำลังใจ ครั้งที่ 1 ให้กับผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงจรจัดทั้งสอง ก่อนเดินทางไปยังที่พักของผู้ประกอบการกลุ่มรถซาเล้งเก็บของเก่า ซึ่งเป็นอีกกลุ่มคนที่ช่วยจัดการเรื่องปัญหาขยะในเมืองพัทยาทางอ้อม เพื่อเป็นขวัญและกำลังที่ดีในการใช้ชีวิตต่อไปด้วยบรรยากาศของกิจกรรมที่องค์กรการสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication จึงเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความปลื้มปิติยินดีของทั้งผู้ให้และผู้รับ




ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.