นครนายก นายอภิสิทธิ์ ลงพื้นที่นครนายก ในโครงการสร้างเครือข่ายภาคประชาชน


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดนครนายก โครงการสร้างเครือข่ายภาคประชาชน ชี้เป้าปราบโกง สร้างจิตสาธารณะและคุณธรรม เพื่อสังคม รุ่นที่ 10
ที่ ภูโอบ น้ำใส คันทรี่ รีสอร์ท นครนายก  นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  อดีตนายกรัฐมน ตรี  คนที่27 ได้เดินทางมาโดยรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีเทา  หมายเลขทะเบียน ฆย-1239 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายชาญชัย  อิสระเสนารักษ์  อดีต ส.ส.นครนายก พรรค ปชป.โดย มีรถยนต์ปิกอัพ ของ ภ.จว.นครนายก ขับนำหน้ามาท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของสมาชิกพรรค ปชป.ทั้ง4อำเภอประกอบด้วย อ.เมืองนครนายก,อ.ปากพลี,อ.บ้านนา  และ อ.องค์รักษ์ ประมาณ5,000คน ภายในบริเวณ ภูโอบ  น้ำใส  คันทรี  รีสอร์ท  ต.สาริกา  อ.เมืองนครนายก โดยนายอภิสทธิ์  ได้เดินมาทักทายกับสมาชิกพรรคด้วยรอยยิ้มพร้อมกับการรับพวงมาลัยและดอกไม้  พร้อมกันนี้นายอภิสิทธิ์ก็ได้มีการถ่ายรูปกับสมาชิกทั้ง4อำเภอ.
  จากนั้นนายอภิสิทธิ์  ก็ได้ขึ้นเวที่พูดในภาพรวมหลักๆอยู่ 2 ประเด็นคือเรื่องการทุจริตในการโกงต่างๆด้วยการสร้างเครือข่ายภาคประชาชนได้เข้ามาช่วยดูแล   เพราะเท่าที่ผ่านมาแต่ละรัฐบาลมีการทุจริตกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทุจริตเรื่องการจำนำข้าวทำให้เกษตรกรชาวนาต่างเดือดร้อนและได้มีการจับกุมผู้ทุจริตมาลงโทษติดคุกกันมาแล้วซึ่งตนเห็นว่าจะต้องเข้ามาช่วย  เพราะพรรค ปชป.ไม่ได้เป็นของคนใดคนหนึ่งแต่เป็นของพี่น้องสมาชิกพรรค ปชป.ทุกคน..
 เรื่องที่2ก็คือส่วนในเรื่องของการเลือกหัวหน้าพรรค ปชป.ซึ่งตนบอกได้แต่เพียงว่ามีผู้สมัครชิงตำแหน่งถึง3คนแต่มีใครบ้างตนไม่ขอกล่าวเพราะนโยบายของพรรค ปชป.บอกว่าห้ามทุกคนใส่ร้ายป้ายสีกัน  ส่วนตนนั้นได้เบอร์1และสาเหตุที่ตนต้องลงสมัครเลือกหัวหน้าพรรค ปชป.ครั้งนี้โดยตนบอกได้เลยว่าอยากเป็นมากเพราะตนอยากจะเข้ามาช่วยด้านเศรษฐกิจของประเทศเพราะว่าปัจจุบันนั้นเศรษบกิจดูแย่มาก  และอีกอย่างก็คือเรื่องการปราบทุจริตคอร์รัปชั่น  ให้หมดไปโดยใช้เวลาในการพูดบนเวทีของนายอภิสทธิ์ เวชชาชีวะ  ใช้เวลาประมาณ1ชั่วโมงจึงเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร.




สมบัติ เนินใหม่ นครนายก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.