อำเภอเมืองนราธิวาสเยี่ยมชาวบ้าน ช่วยหาแก้ปัญหาออกหน่วยบริการประชาชน อำเภอยิ้มเคลื่อนที่

อำเภอเมืองนราธิวาสเยี่ยมชาวบ้าน ช่วยหาแก้ปัญหาออกหน่วยบริการประชาชน อำเภอยิ้มเคลื่อนที่
ณ โรงเรียนบ้านรามา หมู่ที่ 5 ต.ลำภู อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส พร้อมหัวหน้าราชการ ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่อำเภอเมืองนราธิวาส กำนัน ผู้ใหญ่ ลงพื้นออกหน่วยบริการอำเภอเคลื่อนที่(อำเภอยิ้ม) ของที่ว่าการอำเภอเมืองนราธิวาส โดยมีการบริการทั้งนี้จากความมุ่งมั่นที่จะกระจายการบริการประชาชนด้านต่างๆ ของอำเภอให้บริการ อาทิเช่น กลุ่มกิจกรรมบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขตรวจสุขภาพจ่ายยารักษาโรคให้กับพี่น้องประชาชนของ รพ.สต.ลำภูและหน่วยแพทย์ของหน่อยเฉพาะกิจนราธิวาส33กองทัพเรือ ชุดศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่อำเภอเมืองนราธิวาส การบรีการของกศน.นราธิวาส บริการฝ่ายทะเบียนอำเภอเมืองเคลื่อนที่  สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค9 สำนักงานเกษตร และอืนๆ
นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาสได้กำชับให้ผู้นำท้องที่ร่วมกับประชาชนให้ ช่วยกันดูแลสถานที่ราชการและบ้านเรือนประชาชน  ช่วยกันป้องกันปัญหายาเสพติดโดยเริ่มจากบ้านของตนเองก่อน  การเตรียมการป้องกันปัญหาอุทกภัย การดำเนินการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 การเตรียมการเลือกตั้ง สว. การรับสมัครจิตอาสา และโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพื่อช่วยเหลือคนยากจนด้วย

จากนั้นนายอำเภอเมืองนราธิวาสพร้อม ข้าราชการได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพจำนวน 30 ถุงกับ ผู้ยากไร้และคนชราในพื้นที่บ้านรามาและได้เดินทางเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงจำนวน2ราย เพื่อเป็นกำลังใจ
ส่งเสริมประสิทธิภาพของอำเภอในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ตามแนวนโยบายเร่งด่วนของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย



                                                ////////////////////////////
ข่าว/กรียา/นราธิวาส

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.