นครนายก - หวิดดับ ตร.ชุดสืบสวน ถูกมีดจ้วงยับ ขณะปฎิบัติหน้าที่ โชคดีแขวนหลวงพ่อนนท์


  ตร.ชุดสืบจังหวัดนครนายกถูกมือมีดเมายาบ้า วัย 41 จ้วงแทงยับ หลังเข้าจับกุม โชคดีแขวนเหรียญหลวงพ่อนนท์ วัดหนองโพธิ์
ที่นครนายกเมื่อเวลา 15.00  น. ( 19 พ.ย.61) ร.ต.อ.สุรินทร์ สมบุตร์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงไปตรวจที่เกิดเหตุบริเวณ บ้านเลขที่ 70/1 หมู่5 ต .ศรีนาวา  อ.เมือง จ.นครนายก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ ร.ต.ท.สถิตย์ มาลัยรัตน์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดนครนายก ถูกมีดแทงหลายจุด บริเวณ ศรีษะ แขน หน้าอก หลายแผล เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาด้วยกันช่วยกันเร่งนำส่ง โรงพยาบาลนครนายก เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ ร.ต.ท.สถิตย์ มาลัยรัตน์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด    ให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ได้เข้าจับกุม ผู้เสพติดยาบ้าในบริเวณดังกล่าว และได้เข้า จับกุม นายปริญญา ตันเจริญ อายุ 41 ปี (หรือ เล็ก ) รูปร่าง ไม่ดำมาก สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ที่มีประวัติเสพยาบ้า และอาละวาด ซึ่งในเวลาต่อมาตนเองพร้อมเพื่อนตำรวจชุดสืบจังหวัดนครนายกได้เข้าจับกุมในระหว่างที่ตนได้เปิดประตูเข้าบ้านของนายปริญญา พอเปิดเข้าไป นายปริญญา ได้พูดว่าเข้ามาเลยกูไม่กลัวมึงหรอกแล้วใช้มีดจ้วงแทงตนเอง แบบไม่ยั้งจนมีดงอหวังจะปลิดชีพตนก็ว่าได้ ตนเองก็ได้เยื้อยุดฉุดกระชากนานกว่า10 นาที แต่กว่าจะแย่งมีดได้ก็โดนแทงไปแล้วหลายแผล หนักสุดและรู้สึกเจ็บก็ตรงบริเวณหน้าอก หวิดโดนขั้วหัวใจ เพื่อนตำรวจจึงรีบนำส่ง รพ.  ซึ่งตนคิดการรอดตายในครั้งนี้เป็นแค่มีดและคงเชื่อในปาฏิหารย์หลวงพ่อนนท์ที่ตนแขวนที่คอทำให้ตนรอดตายอย่างหวุดหวิดในครั้งนี้
จากการตรวจประวัติของคนร้ายเคยมีประวัติการเสพยาบ้า มาแล้วหลายครั้งหลังจากการเสพยาบ้าก็ได้อาละวาดแม่บังเกิดเกล้า  ซึ่งล่าสุดพ้นโทษออกจากเรือนจำจังหวัดนครนายก ได้ไม่เกิน 1 เดือน และก่อเหตุซ้ำ จน ผู้เป็นแม่ต้องแจ้งความจับ ล่าสุดตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และมีสารเสพติดในร่างกาย และนำตัว คนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป  ..




สมบัติ เนินใหม่ นครนายก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.