สังคมเสื่อม แม่ชีนำหลวงตา มาฝากดูแล นานเป็นปี ไม่มารับ


9ธค61 สังคมเสื่อม แม่ชีนำหลวงตา  มาฝากดูแล นานเป็นปี ไม่มารับ
เเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเ
ที่วัดเกาะหงษ์ หมู่6ต.เคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์  มีเสียงร่ำลือ ว่ามีพระสงฆ์ 1รูป มาอยู่ตั้งแต่ปี2560 เดินไม่ได้ ไว้ผมยาว หนวดเครารุงรัง  บางครั้ง นั่ง แก้ผ้า ในศาลาทรงไทย ชาวบ้านและ สุดทน แจ้งผู้สื่อข่าว  ขอให้ช่วยประกาศหาญาติ
และจากเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเปิดเผย จาก พระนวพล กิตติญาโน รองเจ้าอาวาสวัดเกาะหงษ์  ที่วัดเกาะหงษ์ มีชื่อเสียงในการรักษา โรคกระดูกอัมพฤติ แขน ขาอ่อนแรง หรือ เดินไม่ได้ โดยใช้น้ำมันสมุนไพร ของหลวงปู่อินทร์ (เมื่ออดีตท่านเป็นเจ้าอาวาส มรณะภาพไปนานแล้ว) มานวด เยี่ยบ เป็นที่รู้จักกว้างขวาง ของกลุ่มคนไข้ดังกล่าว

        เมื่อต้นๆปี 2560 วันเวลา เดือน จำไม่ได้  ได้มีแม่ชี และ คาราวาส  ขับรถกระบะ  มาในช่วงกลางวัน ได้นำ พระมนูญ จิตสาโร อายุ61ปี เดินไม่ได้ เพื่อจะมาให้รักษา  พร้อม  กับ มอบเงินให้ จำนวน 2พันบาท  และ เบอร์ โทรศัพท์ติดต่อ แลกๆติดต่อได้ ต่อมา ติดต่อไม่ได้   และ ได้ สอบ ถาม พระหลวงตา มนูญ แต่พูดค่อยจะรู้เรื่อง. คล้าย หลงๆลืม.  บางที่ พอจะรู้ที่อยู่ เคยพาไปที่วัดต้นสังกัด แต่ ได้รับปฎิเสธ ว่า ญาติโยม อยู่ที่ไหนไม่รู้
   พระลูกวัดเกาะหงษ์. ทุกๆเช้า เที่ยง จะนำอาหารมาถวาย  ในปี 2561 หลวงตา มนู เริ่มมีอาการ พูดจา ไม่รู้เรื่อง. และ มีพฤติการณ์ พูดจาไม่ไพเราะ แก้ผ้านอน  ชาวบ้านผ่านไปมา เป็นที่น่าเวทนา.  ทางพระ วัดเกาะหงษ์. ต้องการให้. ญาติโยม ที่  เป็นญาติหลวงตา มนูญ. ได้รับรู้  จึงวิงวอน สื่อช่วยลง หาญาติ.  เกรงว่า. บาปกรรม จะติดตัว คนนำพระมาทิ้ง ไว้.
     และ จากการค้น ภายในย่ามพระ  พบมีบัตรประชาชน. ที่อยู่  นาย มนูญ. ทับมั่น ต.โคกแสนสาร อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี    ซึ่งไม่ใครมารับผิดชอบ. เลย.


ต้อย/อาคม รายงาน 0619525644

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.