กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับจังหวัดนครสวรรค์ จัด”มหกรรมธงฟ้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์”


    จังหวัดนครสวรรค์ นายปรีชา เดชพันธ์ุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายประดิษฐ์ ภู่พัด พาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมให้การต้อนรับ นายฉัตรชัย ศักดิ์ศิลปชัย รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด” มหกรรมธงฟ้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์” ณ. สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์
   
กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับจังหวัดนครสวรรค์จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าธงฟ้าในนาม” มหกรรมธงฟ้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์” ซึ่งจำหน่ายสินค้าในราคาต่ำกว่าท้องตลาดร้อยละ 20 ถึง 40% เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนในการซื้อสินค้าลดค่าของชีพ เป็นการเพิ่มกำลังซื้อให้กับประชาชน โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อย รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงได้นำสินค้าที่ผลิตในชุมชนได้นำมาจำหน่ายในงานซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยมีการจ้างงานของภาคประชาชนเพิ่มเม็ดเงินหมุนเวียนในจังหวัด/ภาค/และประเทศ

   สำหรับการจัดงาน” มหกรรมธงฟ้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์” ในครั้งนี้ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ ได้มุ่งมั่นในการดำเนินกิจการช่วยเหลือประชาชนในการลดภาระค่าครองชีพอย่างเป็นรูปธรรมให้พี่น้องประชาชนได้พบ กับผู้ผลิตสินค้าจากแหล่งผลิตโดยตรง การดูแลค่าครองชีพประชาชนทั่วประเทศถือเป็นนโยบายสำคัญอย่างยิ่งของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มอบให้กระทรวงพาณิชย์โดยกรมการค้าภายในดูแลประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


/////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644/////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.