ตำรวจคุมตัวมือปืนยิงนักเล่นมวยตู้ทำแผนประกอบคำสารภาพ

จ. อำนาจเจริญ 10 ธ.ค.61
นายคู่   บุญมาศ  087-2557999  ข่าว / ภาพ

        ตำรวจควบคุมตัวมือปืนอารมณ์เสีย คว้าปืนแก๊ปสาดกระสุนเข้ากลางวงนักเล่นมวยตู้ ส่งผลให้เสียชีวิต คาที่ 1 ราย สาหัสส่ง รพ 3 เป็นตายเท่ากัน
   เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่  10 ธค. 61  ร.ต.อ.จำนงค์  แนบชิด พนง.(สอบสวน) สภ. ปทุมราชวงศา จ. อำนาจเจริญ ได้ควบคุมตัวนายเทียมทัศน์    สัพโส  อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 120 ม. 4 ต. นาป่าแซง อ. ปทุมราชวงศา จ. อำนาจเจริญ ผู้ต้องหามือปืนฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย 1 บาดเจ็บสาหัส 3 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเลขที่ 120 สถานที่เกิดเหตุ ต่อหน้าชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก ซึ่งตำรวจต้องใช้เวลาแค่ 10 นาทีจึงนำตัวกลับไปอย่างรวดเร็วหวั่นเกรงประชาชนจะประชาฑัณต์ 
   เรื่องเดิมมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 16.20 น. ของวันที่ 9 ธค. ที่ผ่านมาขณะที่มีกลุ่มนักเล่นมวยตู้วัน อาทิตย์ ของช่อง 7 เฮ็ดดี  คู่เอกของรายการ ยกที่ 2 ได้มีนายเสถียรมีอาการเมาจากที่นามาที่บ้านที่ติดกับบ้านที่มีนักเล่นมวยตู้ส่งเสียเชียร์อยู่นั้น โดยมือปืนวิ่งเข้าไปในบ้านคว้าเอาปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์แล้ววิ่งออกมาสาดกระสุนไปที่กลุ่นมวยตู้ไป 1 นัดเสียงดังสนั่น กลุ่มนักเล่นแตกฮือ กระสุนเข้าตัดคว้าหัวใจนายเสถียรไท  พานะรมย์   อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 54 ม. 3 ต. ลือล้มลงตายคาที่ นอกจากนั้นกระสุนยังถูนายปอน  วรวัฒน์  อายุ 51 ปีกระสุนเข้าบริเวณท้องอาการสาหัส นายคำสอน   ตระทอง อายุ 65 ปี กระสุนถูแขนและขาและนายบุญมี  กุมภิโร อายุ 58 ปี กระสุนเข้าบริเวณแขน 1 นัด บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยผู้ที่เห็นเหตุการณ์นำส่ง รพ. ปทุมราชวงศา แต่นายปอนด์ อาการสาหัสส่งต่อ รพ. สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี อาการเป็นตายเทากัน
   นายสักด์   ใจหาญ  อายุ 71 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าขณะพวกตนชมมวยวันอทิตย์อย่างสนุกสนานตามปกติ ได้ยินเสียงเสียงดังมาจากบ้านใกล้เคียงว่าอย่าส่งเสียงดังมากจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดเป็นเหตุให้กระสุนถูกกลุ่มนักเล่นมวย จนส่งผลให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว
  นายเสถียรไท  ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนได้ใช้ปืนยิงจริงเนื่องจากดื่มเหล้าและมีอารมย์เนื่องจากกลุ่มนักเล่นพนันมวยตู้ส่งเสียงดังจางบันดาลโทสะจึงวิ่งเข้าไปคว้าปีนแก๊บที่บรรุจุดินปืนและกระสุนเพื่อเตรียมไว้ไปดักหนูมียิงจนเกิดเหตุดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.