โครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อดูแลประชาชน


ข่าว...โครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อดูแลประชาชน

กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนครสวรรค์ จัดโครงการ บูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ณ ศาลาวัดท่าล้อ หมู่ที่ 5 บ้านน้ำกลัด ตำบลบางพระหลวง อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครสวรรค์
นายแพทย์อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ นายแพทย์ชนินทร์ จารุวัฒนมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ว่าที่ร้อยตรี ปรีชา พลับน้อย นายอำเภอเมืองนครสวรรค์
และหัวหน้าส่วนราชการ คณะหน่วยแพทย์ ประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ นายแพทย์บุญชัย ธีระกาญจน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 3 ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดที่โครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ณ ศาลาวัดท่าล้อ ตำบลบ้านน้ำกลัด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์
ซึ่งนายแพทย์อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ร่วมกันทุกจังหวัด ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน เพื่อดูแลประชาชนอุทิศถวาย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ได้จัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2561
ที่ศาลาวัดท่าล้อ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งในกิจกรรม โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ให้การตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจสุขภาพช่องปาก บริการตรวจตา วัดความดันลูกตา วัดสายตาเพื่อประกอบแว่น ถ่ายภาพจอประสาทตา วัดกำลังสายตา ตรวจประเมินคัดกรองสุขภาพจิต ตรวจประเมินผู้ติดบุหรี่ สุรา และ ตรวจประเมินความเครียดโรคซึมเศร้า และ ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพฟรีศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน จังหวัดนครสวรรค์ และได้จัดแนะนำและฝึกอาชีพให้ประชาชนที่เข้ามาร่วมงานอีกด้วย



////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644/////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.