สาวพนักงานวัย 22 ปี สุดช้ำ ตื่นเช้าจะไปทำงาน เข่าแทบทรุด รถจักรยานยนต์ คู่ใจที่ผ่อนเหลือเพียง 2 งวด ถูกลักขโมยไปโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้


นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากหอพักสีส้ม ที่จับภาพขณะที่คนร้ายเข้ามาเดินย่องดูรถจักรยานยนต์อย่างใจเย็นแล้วก็เข็นออกจากที่จอดรถมาต่อสายตรงแล้วใช้เท้าถีบคอแล้วขับออกไป ซึ่งจะเห็นมีรถจักรยานยนต์อีกคันขับรถตามหลังไป

         ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบกับผู้เสียหาย ชื่อ นส.รัตนาภรณ์ พรมไพร อายุ 22 ปี พร้อมกับพาไปชี้จุดที่จอดรถ จยย.ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ ไอ สีส้ม-ดำ ทะเบียน 6 กถ 9021 กทม.ที่จอดในหอพักสีส้มเลขที่ 101-101/1 หมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้หายไปในช่วงเช้าที่ผ่านมา
         สอบถาม นส.รัตนาพรณ์ เผยว่าตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พอตื่นเช้ามาเวลา 08.00 น.จะไปทำงานพอลงมาที่ลานจอดรถก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ จึงสงสัยว่าคงมีคนงานมาเข็นไปจอดที่อื่น เลยเดินหาทั่วหอแต่ก็ไม่พบ เลยให้เจ้าของหอพักเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าถูกคนร้ายย่องมาขโมย รถได้ผ่อนมาแล้ว 22 งวด งวดละ3,358 บาท เหลืออีกเพียงแค่ 2 งวดก็จะหมดภาระแล้ว แต่มาถูกโจรขโมยไป ซึ่งได้แจ้งความกับทาง สภ.ดอนหัวฬ่อไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ให้ตำรวจตามจับตัวได้โดยเร็ว จะได้ไม่ต้องเสียเงินดาวน์รถจักรยานยนต์คัยใหม่



 // สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.