รถปูนเลี้ยวเกี่ยวสายไฟเสาล้ม 10 ต้นทับเก๋งผู้จัดการโรงแรม ปาฏิหาริย์พระเครื่องไร้เจ็บ

รถปูนเลี้ยวเกี่ยวสายไฟเสาล้ม 10 ต้นทับเก๋งผู้จัดการโรงแรม ปาฏิหาริย์พระเครื่องไร้เจ็บ

รถปูนขนาดใหญ่เลี้ยวเกี่ยวสายไฟ กระชากเสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม 10 ต้น โค่นทับเก๋งผู้จัดการแรงโรม ไฟสปาร์ช็อตดังสนั่น รีบหนีออกจากตัวรถ รอดตายไร้รอยขีดข่วน เชื่อปาฏิหาริย์พระเครื่องคู่กาย
    เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2562 พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว. สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถปูนขนาดใหญ่เกี่ยวสายไฟ ทำให้มีเสาไฟฟ้าแรงสูงโค่นล้มจำนวนมาก และไปทับรถยนต์ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 9 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคเมืองพัทยานำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
    ที่เกิดเหตุภายในซอยพบรถปูนยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 85-4821ชลบุรี ส่วนหางเป็นถังปูนขนาดใหญ่หมายเลขส่วนห่าง 85-4648 ชลบุรี ติดสติ๊กเกอร์ชาญนคร โดยมีนายสมภาร ภักดีรักษ์ อายุ 45 ปี เป็นคนขับ มีสายไฟฟ้าพาดอยู่บนตัวรถ บริเวณโดยรอบยังพบสายไฟห้อยระโยงระยางเสาฟ้าแรงสูง ล้มระเนระนาดขวางถนนจำนวน 10 ต้น บริเวณกลางถนนยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน อามิร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน งน 5164 ชลบุรี ถูกเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับได้รับความเสียหาย โดยมีนายพยับ สุขศรี อายุ 59 ปี ผุ้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอบางละมุง เป็นผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
    สอบถามนายพยับ เล่าว่าขณะที่ตนเองจอดรอเลี้ยวเข้าที่พัก รถปูนคนดังกล่าวได้เลี้ยวตัดระหว่างเสาไฟฟ้ามา แล้วตัวรถไปเกี่ยวเข้ากับสายไฟฟ้า จึงทำให้เสาไฟโค่นล้มแล้วมาทับกับรถของตน ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งจังหวะนั้นได้มีกระแสไฟฟ้าช็อตสปาร์คดังอยู่ตลอดเวลา ตนเองเกรงว่าจะเกิดเพลิงไหม้จึงรีบวิ่งออกจากตัวรถ ส่วนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บนั้นเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์พุทธคุณของพระเครื่องที่ตนเองสวมคออยู่อย่างแน่นอน ตนจึงปลอดภัยในเหตุการณ์ครั้งนี้
    ส่วนด้วนนายสมภาร คนขับรถปูนเล่าว่าตนเองเคยผ่านเข้ามาแล้วก็ไม่ติดเพราะมองแล้วสายไฟฟ้าสูงพอที่จะผ่านไปได้ พอตีวงเลี้ยวที่จะกลับทางเก่าก็มองแล้วว่าพ้น แต่สายไฟไปเกี่ยวกับส่วนบนถังปูนด้านท้ายรถ มารู้ตัวอีกทีเสาไฟฟ้าก็ล้มระเนระนาดเสียแล้ว
   เบื้องต้นพ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านั้นก็ลงมือเคลื่อนย้ายเสาไฟที่โค่นล้มออก และต้องซ้อมแซมไฟฟ้าให้สามารถกลับมาใช้งานได้ชั่วคราว คาดว่าน่าจะใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงจะแล้วเสร็จ

ภาพข่าวสมชาย โคตรล่าแขก รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.