" พรรคภูมิใจไทย บุกเมืองกำแพงเพชร เปิดศูนย์ประสานงานภาคเหนือ ปราศรัยใหญ่เปิดตัวผู้สมัคร สส.กำแพงเพชร ทั้ง 4 เขต เลือกตั้ง.



            เมื่อวันที่ 9 มีราคม 2562 เวลา 16.30 น.ที่เขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมาถึงพร้อมด้วย นายนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค และนายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคอันดับที่ 1 พร้อมคณะได้ร่วมกันลงพื้นที่ตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้ง 4 เขต ของจังหวัดกำแพงเพชร ประกอบด้วย เขต 1 “เฮียซือ”หรือ นายเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล เขต 2 นายสุพจน์ เดชะผล เขต 3 นายวิฑูรย์ จิ๋วนุช และเขต 4 นายวินัย เดชศรี และผู้สมัครบัญชีรายชื่อชาวกำแพงเพชร อีก 2 คน คือ นายคุณปิน ติรณศักดิ์กุล และนายสมนึก แก้วรูปเรา ออกเดินพบปะพ่อค้าแม่ขายและผู้คนที่มาจับจ่ายหาซื้อของในตลาด บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ผู้คนให้การต้อนรับคณะของพรรคภูมิใจไทยด้วยไมตรีที่ดี จากนั้นได้เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย ภาคเหนือ ที่บริเวณศูนย์จำหน่ายรถยนตร์นิสสัน อำเภอเมืองกำแพงเพชร ถนนสายเลี่ยงเมือง 4 แยก กำแพงเพชร - พิจิตร อำเภอเมืองกำแพงเพชร อันเป็นกิจการแห่งหนึ่งในหลายแห่งของครอบครัวนายเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล

หลังจากนั้นได้ไปที่เวทีชั่วคราวฝั่งตรงข้ามศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย ภาคเหนือ เพื่อพบปะประชาชน เพื่อนำเสนอจุดยืนทางการเมือง และแนะนำนโยบายของพรรค อาทิ การแบ่งปันกำไรข้าว, ยกระดับ อสม., เรียนออนไลน์ และกัญชาเสรี ซึ่งการปราศรัยในครั้งนี้มีผู้สนใจรับฟังจำนวน 5,000 คน เต็มลานฝึกขับรถของบริษัทในเครือของนายเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ประสบปัญหาเศรษฐกิจ มีความฝืดเคืองเป็นอย่างมาก พรรคภูมิใจไทยได้นำเสนอหนทางแก้ไขปัญหาความยากจน โดยใช้นโยบายเด่นของพรรคฯ คือ ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน พรรคภูมิใจไทยพร้อมอาสาเข้าไปทำหน้าที่แก้ไขกฎหมายต่างๆ ดังคำที่กล่าว “ ลดอำนาจรัฐ”  ช่วยสนับสนุนให้ทุกสาขาอาชีพ ได้ประกอบอาชีพกันโดยไม่มีข้อกฎหมายเป็นอุปสรรค เพราะเรื่องเศรษฐกิจ และปากท้องเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เมื่อเสร็จการปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.คณะทั้งหมดได้เดินทางต่อไปยังจังหวัดตาก



.//
สุเทพ อินทจันทร์ //สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.