โค้งสุดท้ายส.ส.สาวพรรคปชป.ยังเดินหน้าหาเสียงขอคะแนน

จ. อำนาจเจริญ 7/3/62
นายคู่       บุญมาศ   087-2557999 ข่าว / ภาพ


       โค้งสุดท้ายผู้สมัคร สสสาวพรรค ปชป.ยิ่งขยันเดินหน้าออกพบประปราศรัยกับประชาชนเพื่อขอคะแนนเชื่อมั่นจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนคนอำนาจเจริญ
       ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาที่ น.ส.ธนชาภา   จันทวารา  ผู้สมัคร สส.สาว เขต 1 เบอร์ 15 พรรค ปชป. จะถูกมือดีทำลายป้ายหาเสียงจากผู้ไม่หวังดีแถมยังถูกป้ายสีว่าอาจจะสร้างภาพเพื่อให้ประชาชนสงสาร แต่ น.ส.ธนชาภาไม่หวั่นกับเสียงคาระหา ยิ่งทำให้มีกำลังขยันออกพบประประชาชนทุกสาขาอาชีพตลอดจนตั้งจุดปราศรัยเสนอนโยบายพรรคเพื่อให้ประชาชนพิจารณาก่อนจะตัดสินใจหย่อนบัตรลงคะแนนในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะมาถึง
   น.ส.ธนชาภา   จันทวรา บอกว่าตนได้ออกพบประประชาชนหาเสียงตั้งแต่เช้าจดเย็นแบบสร้างสรรค์เนื่องจากตนเป็นคนรุ่นใหม่  ออกพื้นที่ ออกปราศรัย นำนโยบายของพรรค ปชป.มาบอกมากล่าวกับประชาชน ที่จะทำให้การเมืองเดินหน้าเมื่อพรรค ปชป. ได้มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล
    ส่วนกรณีที่ผ่านมาจะมีมือดีทำลายป้ายหาเสียงที่ตกเป็นข่าว มีบางฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการสร้างภาพเพื่อให้ประขาชนสนใจนั้น น.ส.ธนชาภา  บอกว่าตนไม่ทราบว่าใครจะโจมตีอย่างไรตนถือว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ฝ่ายตรงข้ามอาจมาโจมตีแต่น้องแป้งจะไม่ใส่ใจ ตนมีแต่เดินหน้าหาเสียงหาคะแนนกับพี่น้องอย่างเดียว  ตนอยากฝากไปถึงพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญกับประชาชนมาก เราควรเลือกคนดีๆคนที่มีความตั้งใจในการทำงานจริงเข้าไปในสภานำเอาปัญหาเข้าไปบอกสภาเข้าไปเป็นปากเป็นเสียง เพื่อจะนำปัญหาแก้ไขปัญหาชาวอำนาจเจริญ น.ส.ธนชาภากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.