จังหวัดนครสวรรค์จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจ หลั่งไหลสู่กาชาด ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หรือบรรเทาความเดือดร้อน



     นางประภาวดี สิงหวิชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์เปิดเผยว่า สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกับเครือข่ายจัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจ หลังไหลสู่กาชาด ทั้งนี้เพื่อระดมทุน ไว้ใช้สนับสนุนภารกิจสภากาชาดไทยในพื้นที่ บำบัดทุกข์บำรุงสุข ช่วยเหลือสงเคราะห์ประชาชนที่ทุกข์ยาก เดือดร้อน ด้อยโอกาส  ซึ่งการจัดหาทุนของเหล่ากาชาดนครสวรรค์สามารถทำได้ในกรอบที่กำหนด คือการออกฉลากการกุศล และ รับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา โดยรายได้ที่รับบริจาคจะถูกนำจัดเก็บเข้าระบบและสามารถนำไปใช้ได้ในปีถัดไป

 การจัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจหลั่งไหลสู่กาชาดนครสวรรค์ครั้งนี้ กิ่งกาชาดอำเภอ องค์กรภาครัฐภาคเอกชน และประชาชน ได้ร่วมระดมเงินมาร่วมสมทบทุน ซึ่งสภากาชาดไทยออกใบเสร็จให้ทุกราย เพื่อนำไปประกอบลดหย่อนภาษีประจำปี นอกจากนี้ กิ่งกาชาดทุกแห่งร้านค้าร้านอาหารยังได้จัดอาหารคาวหวาน มาบริการผู้ร่วม กิจกรรม ด้วย


 นายอรรถพร  สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ประธานที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า ภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัด คือการแก้ปัญหาความทุกยากเดือดร้อนของประชาชนทุกกลุ่ม ทั้งเด็ก คนพิการ ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ หรือผู้ประสบภัย ซึ่งปัจจุบันยังมีอีกจำนวนมาก การร่วมบริจาคกับกาชาด จะช่วยให้ผู้ด้อยโอกาสได้รับการดูแล ไม่ถูกทอดทิ้งให้โดดเดี่ยว
สำหรับผู้ที่ประสงค์สมทบทุนกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ติดต่อที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ถนนสวรรค์วิถี อำเภอเมืองนครสวรรค์ หรือสอบถามรายะเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 5622 8787 ซึ่งนอกเหนือจากรับบริจาคเงินแล้ว ยังสามารถบริจาคโลหิต ดวงตา ร่างกายและอวัยวะอื่นๆด้วย



////////////////////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644/////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.