หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เปิดบ้านพบปะสื่อมวลชน ผบ.ย้ำ สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่

หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  เปิดบ้านพบปะสื่อมวลชน  ผบ.ย้ำ สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่
ประพันธ์ ฤทธิวงศ์ /ภาพข่าว




   เมื่อวันที่ 19 พ.ย.60เวลา 11.00 น.   ที่กรมทหารราบที่ 151 ค่ายกัลยาณิวัฒนา อำเภอเมืองนราธิวาส พลตรี สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้จัดกิจกรรมพบปะพัฒนาสัมพันธ์เปิดบ้านพบปะสื่อมวลชนทุกแขนงทั้งภาครัฐและภาครัฐในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจแลกเปลี่ยน เสนอแนะ ข้อคิดเห็น ในการนำเสนอข่าวสารในเชิงสร้างสรรค์ พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน
   พลตรี สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสกล่าวว่า การจัด กิจกรรมครั้งนี้ในโอกาสที่ตนเองเดินทางมารับตำแหน่งผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส อยากทำความรู้จักกับสื่อมวลชนทุกแขนง ส่วนตัวก็ให้ความสำคัญกับสื่อพร้อมที่จะให้ความร่วมมือขอให้ประสานมา และจะมีการตั้งกลุ่มไลน์ในการแจ้งข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ “สื่อมวลชนนราธิวาส’61” ของทางหน่วยด้วยพร้อมทั้งย้ำ สื่อมวลชนทุกแขนงมีความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่
    ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าสื่อมวลชนทราบดีอยู่แล้ว จะเสนอข่าวอย่างไร แต่ก็อยากฝากให้เป็นการช่วยกันแก้ไขปัญหาสถานการณ์ความไม่สงบที่ยังคงเกิดขึ้นในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.