-พิจิตร“สภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร จัดประชุมคณะผู้ปฏิบัติงานสภาเกษตรกรระดับอำเภอของอำเภอตะพานหิน ครั้งที่ 2/2561

-พิจิตรสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร จัดประชุมคณะผู้ปฏิบัติงานสภาเกษตรกรระดับอำเภอของอำเภอตะพานหิน ครั้งที่ 2/2561 และระดับตำบลของตำบลคลองคูณ ครั้งที่ 1/2561
 
เพิ่มคำอธิบายภาพ
วันที่ 29 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลคลองคูณ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร นายแสณ เกิดฤทธิ์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร กล่าวเปิดประชุม และมอบให้นายสมบัติ คุริพันธ์ รองประธานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตรดำเนินการตามวาระการประชุม โดยนายศุภเดช แสนภูมินิเทศ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร มอบหมายให้ชูศักดิ์ อ้อยเฮิง หัวหน้าฝ่ายยุทธศาสตร์การเกษตร นายไกรวิทย์ กฤตฤกษ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ นางสาวนิสาชล สุดดี เจ้าหน้าที่ส่วนขับเคลื่อนและการมีส่วนร่วม ดำเนินการจัดประชุมคณะผู้ปฏิบัติงานสภาเกษตรกรระดับอำเภอของอำเภอตะพานหิน ครั้งที่ 2/2561 และระดับตำบลของตำบลคลองคูณ ครั้งที่ 1/2561จังหวัดพิจิตร โดยมี นายสุด  เภาบัว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองคูณ ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ ผู้แทนสภาเกษตรกรระดับตำบลและผู้แทนสภาเกษตรกรระดับหมู่บ้านของตำบลคลองคูณเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย


* การประชุมฯ ครั้งนี้ เพื่อชี้แจงกระบวนการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบลเป็นเกษตรอุตสาหกรรม ให้ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ และผู้แทนสภาเกษตรกรระดับหมู่บ้านของตำบลคลองคูณ ได้เข้าใจในการขับเคลื่อนการพัฒนาแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรประเด็นปัญหาทั้ง 5 ด้าน คือด้านหนี้สิน ด้านที่ดินทำกิน ด้านแหล่งน้ำการเกษตร ด้านสวัสดิการ สิทธิเกษตรกร และการไม่ได้รับความเป็นธรรม ด้านราคาสินค้าเกษตร สำหรับเสนอที่ประชุมสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตรพิจารณาให้ความเห็นชอบ พร้อมทั้งนำเสนอหน่วยงานในระดับจังหวัดที่เกี่ยวข้องร่วมกันหาแนวทางแก้ไขและเสนอสภาเกษตรกรแห่งชาติ เพื่อรับไปพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกรต่อไป







**ข้อมูลภาพข่าว : นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.