เพชรบูรณ์โรงสีอรุณพัฒนาสร้างบุญมอบเงินชื้ออุปกรณ์ครุภัณฑ์กับโรงพยาบาลหนองไผ่

เพชรบูรณ์โรงสีอรุณพัฒนาสร้างบุญมอบเงินชื้ออุปกรณ์ครุภัณฑ์กับโรงพยาบาลหนองไผ่

       วันที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 10.45 นายแพทย์สมรัฐ ศรีตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์พร้อมคณะได้เดินทางไปรับมอบเงินจำนวน 1 ล้าน บาท จาก นายพูนศักดิ์ บุญประสิทธิ์ชัย เจ้าของโรงสี โรงสีอรุณพัฒนา เลขที่ 399 หมู่ 7 ถ.สระบุรี-หล่มสัก ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ พร้อมกระถางผ้าป่าจากพนักงานโรงสีอรุณพัฒนาอีก 3 กอง และจากประชาชนทั่วไปอีก 3 กองรวมเป็น 6 กองๆละ สามพันบาทเป็นเงิน 18,000 บาท รวมที่ได้รับมอบครั้งนี้เป็นเงิน 1 ล้าน 1หมื่น 8 พันบาทถ้วน และ จากโครงการร่วมสร้างบุญใหญ่เพื่อคนไทยสุขภาพดีของ โรงพยาบาลหนองไผ่ ที่ได้เปิดรับบริจาคเงินจากประชาชนโดยทั่วไปเพื่อสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์และครุภัณฑ์สนับสนุนบริการ ให้กับอาคาร 50 ปีหนองไผ่รวมใจ จนถึงขณะนี้ได้มีผู้บริจาคแล้วเป็นจำนวนกว่า 21 ล้านบาทเศษ และ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 นี้ ก็จะมีพิธีจัดทอดผ้าป่าสามัคคี ให้กับโรงพยาบาลหนองไผ่อีกจำนวน 7 พัน กอง ณ บริเวณโรงพยาบาลหนองไผ่
           นายแพทย์สมรัฐ ศรีตระกุล เผยว่า ต้องขอขอบคุณผู้ที่บริจาคทำบุญให้กับโรงพยาบาลในครั้งนี้ทุกท่าน และทางโรงพยาบาลหนองไผ่ ก็จะนำเงินรายได้ทั้งหมดที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ ไปจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์และครุภัณฑ์สนันสนุนบริการ ตามวัตถุประสงค์ต่อไป และกำหนดไว้ว่าภายในเดือนมีนาคม 2561 นี้ก็จะเปิดอาคาร 50 ปีหนองไผ่รวมใจ อย่างเป็นทางการได้ เพื่อเป็นอาคารสำหรับผู้ป่วยใน ขนาด 114 เตียงซึ่งก็จะช่วยลดความแออัดของผู้ป่วยได้เป็นอย่างมากและก็จะมีการขยายตึกบริการผู้ป่วยนอกให้กว้างขวางขึ้นประชาชนที่มาใช้บริการก็จะสะดวกเพิ่มมากขึ้นพร้อมกันนี้ก็จะพัฒนาปรับปรุงบุคคลากรตลอดจนงานด้านบริการให้เป็นที่ประทับใจกับประชาชนผู้มาใช้บริการจากโรงพยาบาลหนองไผ่ด้วย
         ด้านนายพูนศักดิ์  บุ้นประสิทธิ์ชัย เจ้าของโรงสีอรุณพัฒนา กล่าวว่า รู้สึกยินดี ดีใจและเต็มใจจริงๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมสร้างบุญใหญ่ เพื่อคนไทย สุขภาพดี โดยการบริจาคเงินจำนวนดังกล่าว ให้กับโรงพยาบาลหนองไผ่ เพื่อสนับสนุน สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์การแพทย์และครุภัณฑ์สนับสนุนบริการกับโรงพยาบาลหนองไผ่ในครั้งนี้




   ภาพข่าวโดย.ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์  จังหวัดเพชรบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.