อุดรธานี.มือลั่น! หนุ่มก่อสร้างใช้ปืนไทยปริดชีพตัวเอง ในบ้านพัก ตร.ยังไม่ทราบสาเหตุในการคิดสั้นในครั้งนี้

อุดรธานี.มือลั่น! หนุ่มก่อสร้างใช้ปืนไทยปริดชีพตัวเอง ในบ้านพัก ตร.ยังไม่ทราบสาเหตุในการคิดสั้นในครั้งนี้

วันนี้ (3ม.ค.) ร.ต.อ.นิวัฒน์ แจงกระโทก ร้อยเวเวร สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตที่ ทุ่งนา หมู่ 1 ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี พร้อมประสานแพทย์เวร และมูลนิธิเมธาธรรมสถาน รีบรุดออกไปตรวจสอบที่เกิด ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ พบแม่ผู้ตายกำลังนั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้านพร้อมหลาน ในบ้านพบศพนายธัญธวัช บุญท้วม อายุ 26 ปี ที่อยู่ 172 หมู่ 9 ต.หมาม่น อ.เมืองอุดรธานี สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนต์ ที่บริเวณหัวถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนฝั่งใน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ใกล้ตัวของผู้ตายพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์

จากการสอบปากคำนางสาวธัญญา ทาสีดำ อายุ 51 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง เวลาประมาณก่อน 5 ทุ่มลูกชายได้เดินกลับมาบ้าน หลังไปดื่มฉลองปีใหม่กับคนระแวกบ้าน และพูดกับตนว่าทำไมยังไม่นอน ซึ่งตนก็ตอบกลับว่าแม่ดูโทรทัศน์อยู่อีกสักพักคงจะนอน หลังดูโทรทัศน์เสร็จก็กลับเข้าที่นอน พอตื่นมาสายวันนี้ เดินมาบ้านเพื่อจะมาปลุกลูกชายมากินกาแฟตามปกติ แต่กลับพบว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบว่ามีลูกชายใช้ปืนยิงที่หัวตัวเอง

สำหรับสาเหตุของการยิงตัวตายในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติ ก็ไม่ทราบสาเหตุ ว่ามาจากเรื่องอะไรเพราะผู้ตายไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาใดๆ เลย ขณะที่ทางร้อยเวรได้เรียก กลุ่มคนที่ผู้ตายนั่งดื่มสุราค่ำวานนี้ มาสอบถาม บอกว่าผู้ตายไม่ได้ส่งสัญญาณหรือพูดถึงเรื่องส่วนตัวหรือทางบ้านให้ฟัง จึงไม่ทราบถึงสาเหตุแต่คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวมากกว่า ส่วนปืนกระบอกนั้นก็ไม่รู้ว่าผู้ตายไปเอามาจากไหน



ภาพข่าว : วรเชษฐ ธรรมเขต ผู้สื่อข่าว จ อุดรรายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.