ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่ซักซ้อมและติดตามความพร้อม การเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี และศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่ซักซ้อมและติดตามความพร้อม การเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี และศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์

เช้าวันนี้(4 ม.ค.61) นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ซักซ้อมและติดตามความพร้อม การเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ระหว่างวันที่ 8 – 12 มกราคม 2561
โดยได้ลงพื้นที่ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี และศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ อำเภอเมืองอุทัยธานี พร้อมเน้นย้ำความพร้อมแก่เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ตั้งแต่ช่วงที่เสด็จพระราชดำเนินมาถึงบริเวณที่ทรงงาน ลำดับขึ้นตอนตามกำหนดการ การบรรเลงของวงดุริยางค์ การเตรียมความพร้อมของข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่จะเฝ้ารับเสด็จฯ ความพร้อมของสถานที่และพลับพลาพิธี ลำดับการทูลเกล้าฯ ถวายสิ่งของต่าง ๆ การเข้ารับพระราชทานของที่ระลึก การถวายรายงานและความพร้อมของนิทรรศการที่จะเสด็จทอดพระเนตร ความพร้อมในการฉายพระฉายาลักษณ์ร่วมกับข้าราชการและคณะกรรมการต่าง ๆ รวมไปถึงการถวายความปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อความเรียบร้อยพร้อมเพรียง และสมพระเกียรติ ก่อนที่จะมีการประชุมติดตามผลการเตรียมการรับเสด็จฯ ในเวลา 14.00 น. ของวันนี้...###




ข่าว : ส.ปชส.อุทัยธานี

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.