อภินิหาร!!!!ชวนขนหัวลุกอ่างห้วยก้างปลา

อภินิหาร!!!!ชวนขนหัวลุกอ่างห้วยก้างปลา


          ทีมงานตะลุยดอทเน็ตเดินทางพิสูจน์เรื่องราวมีดโบราณกลางป่าในพื้นที่บ้านร้อง หมู่.2 ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย หลังจากได้รับการบอกกล่าวจากชาวบ้านในระแวกนั้นถึงความศักดิ์สิทธิ์ เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าวพบว่าเป็นโครงการอ่างเก็บน้ำในโครงการชลประทานเนื่องมาจากพระราชดำริ ที่โครงการชลประทาน สำนักงานชลประทานที่ 2 ดูแล เมื่อเข้าไปถึงพื้นที่ทีมงานถึงกับตะลึง!!!เพราะที่นี้สวยงาม น้ำใส สิ่งแรกที่ทำคือการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธฺ์ที่เป็นศาลเพียงตาสร้างด้วยไม้และใกล้กันมีมีดดาบโบราณวางอยู่ซึ่งตรงกับที่ได้ข้อมูลมาว่ามีดเล่มนี้ได้จากการปรับพื้นที่สร้างอ่างมีชาวบ้านบางคนนำไปเก็บไว้ก่อนเจอเรื่องราวเหลือเชื่อทำให้คนนำไปนำกลับมาวางไว้ที่ศาลเพียงตาแห่งนี้

          ทีมงานทำการเก็บภาพพื้นที่ดังกล่าวแต่แล้วกลับพบว่า น.ส.นฤมลถ่ายภาพเชลฟี่ตัวเองกับธรรมชาติแต่ต้องเจอเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกเมื่อภาพที่ถ่ายออกมากลับมีภาพดวงตาสองดวงปรากฏขึ้นที่หน้าผากและใกล้ใบหูด้านซ้ายของภาพอย่างเห้นได้ชัด ทั้งภาพขนตาของน.ส.นฤมลกับดวงตาปริศนากับไม่ตรงกันกล่าวคือขนตา น.ส.นฤมล ชี้ลงพื้นขณะที่ขนตาดวงตาปริศนาชี้ขึ้น สิ่งสำคัญภาพถ่ายชัดไม่มีการเบลอหรือสั่นไหวจนทำให้เกิดภาพซ้อนได้
         หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทีมงานทั้งหมดได้กราบขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเดินทางออกจากพื้นที่ทันที


         เชื่อว่าปรากฎการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นการสื่อสารบางอย่างเจ้าเจ้าป่าเจ้าเขา เจ้าที่เจ้าทางกับทีมงาน ท้าพิสูจน์เรื่องนี้ได้ที่ อ่างห้วยก้างปลา         ท้าพิสูจน์เรื่องนี้ได้ที่ อ่างห้วยก้างปลา

จักรภัทร ข่าว /// นฤมล ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.