นายอำเภอกุยบุรี สั่งปิดประตูเมืองยึดพื้นที่เสี่ยงอาชญากรรม

เจริญ อาจประดิษฐ์/ประจวบคีรีขันธ์ 0849924219

นายอำเภอกุยบุรี สั่งปิดประตูเมืองยึดพื้นที่เสี่ยงอาชญากรรม

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 8 มี.ค.61นายชาตรี จันทร์วีระชัย นายอำเภอกุยบุรี ได้สั่งการให้นายภาณุ ชาญประโคน ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.กุยบุรี  นำกำลังสมาชิก อส. อ.กุยบุรี  สนธิกำลังกับ สภ.กุยบุรี เข้าทำการตรวจค้นบ้านต้องสงสัยที่มีข้อมูลจากฝ่ายปกครอง ตำรวจ และชาวบ้าน ในโครงการตาสับปะรดว่าเป็นพื้นที่เสี่ยงอาชญากรรม

โดยตั้งจุดตรวจตรวจการกระทำผิดต่าง ๆ ในพื้นที่ ยาเสพติด อาวุธปืน คนต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานโดยผิดกฎหมาย การขนส่งสินค้าหลบหนีภาษีการขนส่งสัตว์โดยไม่ได้รับอนุญาต ฯลฯ

นอกจากนี้ได้นำหมายค้นเข้าดำเนินการตรวจค้นก่อนฟ้าสาง แบ่งกำลังเป็น 3 สาย สายที่ 1 เข้าตรวจค้นในหมู่บ้านหนองตาเสือ ต.กุยบุรี สายที่ 2 เข้าตรวจค้นในบ้านหนองบัว ต.กุยเหนือ สายที่ 3 เข้าหมู่บ้านโคกรัก ต.กุยเหนือ และ บริเวณโรงกุลี ม. 1 ต.กุยบุรี พบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุน 1 นัด ยาบ้า 10 เม็ด และผู้เสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการจับกุมผู้กระทำผิดท้งหมด ดำเนินคดีตามกฎหมายและสอบสวนการขยายผลต่อไป

นายอำเภอกุยบุรี กล่าวว่า การกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่กุยบุรีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาอาชญากรรมลดลง แต่ยอมรับว่า ยังมีบางจุดที่เป็นจุดเสี่ยงหรือเป็นจุดซ่องสุมที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาอาชญากรรมได้ จึงต้องเข้าดำเนินการกวาดล้างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่ดี และขอขอบคุณชาวกุยบุรีที่ช่วยเป็นหูเป็นตา รายงานจุดเสี่ยงต่างๆเข้ามาเพื่อส่งเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการตรวจสอบจับกุมคนไม่ดี ประชาชนคนดีจะได้อยู่เป็นสุข

////////




ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.