☆ข่าวแพร่☆จับไม่รู้หมดเจ้าหน้าที่ปกครองบุกจับหนุ่มกำลังเสพยาเพื่อนไม่รู้เข้ามาโดนซิวด้วย

☆ข่าวแพร่☆จับไม่รู้หมดเจ้าหน้าที่ปกครองบุกจับหนุ่มกำลังเสพยาเพื่อนไม่รู้เข้ามาโดนซิวด้วย

เมื่อวันที่๑มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๑เวลา๑๘.๑๐น โดยการอำนวยการของนายวีระ พวงภู่
นายอำเภอสอง ผู้อำนวยการศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสอง จังหวัดแพร่ ได้สั่งการให้นายคเณศ คำนนท์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอสอง เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.,นายพิษณุ ยศหล้าปลัดอำเภอฝ่ายความมั้นคง,นายคมกริช ไทยเก่ง กำนันตำบลบ้านหนุน, นายสัมพันธ์ คำแป้น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่๙ตำบลบ่านหนุน,พร้อมกำลังกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอสองที่๒ให้ไปตรวจสอบบ้านเลขที่๑๘๒หมู่ที่๙ ตำบลบ้านหนุน อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ตามที่มีผู้ร้องเรียนและแจ้งเบาะแสว่าบ้านหลังดังกล่าวจะมีกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานตลอดถึงเด็กนักเรียนมักจะขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าออกเป็นประจำอย่างผิดสังเกตุจึงแจ้งเพื่อให้ตรวจสอบด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอสอง พร้องผู้นำชุมชนจึงได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกเจ้าของบ้านให้ออกมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยแต่ไม่มีคนออกมาพบเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปภายในบ้านและเรียกเจ้าของที่หน้าห้องนอนอีกทีในคราวนี้เจ้าเจ้าของบ้านก็ได้เปิดประตูห้องนอนออกมาพบเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ถามว่าทำอะไรอยู่ในห้องนอน เจ้าของบ้านบอกว่าตนเองกำลังเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงแสดงบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่และขอความร่วมมือเข้าตรวจสอบห้องนอนโดยเจ้าของบ้านนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจภายในห้องนอนพบยาเสพติดให้โทษประเภท๑เมทแอมเฟตามีน
(ยาบ้า)จำนวน๗เม็ด เงินสดจำนวน ๙๐๐บาทและพบกระดาษอลูมีเนียม ฟร้อยด์มีคราบยาเสพติดที่กำลังเสพยังติดอยู่จึงได้ทำการจับกุม และทราบชื่อต่อมาคือนาย
คมสัน ผัดขัน(โก้)อายุ๒๔ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว สอบถามว่าไปเอายาบ้ามาจากไหนนายคมสัน บอกว่าตนเองไปซื้อยาบ้ามาจากชาวบ้านม้งโดยตนเองขี่รถเครื่องไปซื้อมาจากชาวม้งไม่ทราบชื่อโดยขี่เข้าทางบ้านป่าเลาซื้อมาจำนวน๕๐เม็ดในราคา๒๕๐๐บาทนำมาจำหน่ายและเก็บไว้เสพเอง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นอยู่นั้นก็มีนายวิทยา ไชยขันแก้ว(วิทย์)อายุ๓๑ปีอยู่บ้านเลขที่๘หมู่ที่๙ตำบลบ้านหนุน อำเภอสิง จังหวัดแพร่ได้ขี่รถจักยานยนต์เข้ามาในบริเวณบ้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบถามและตรวจหาสารเสพติดพบว่าฉี่เป็นสีม่วงมีสารเสพติดจึงได้จับกุมเพื่อตรวจหาสารเสพติดที่และนำทั้งสองมายังที่ว่าการอำเภอสอง และบันทึกการจับกุมโดยแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือนายคมสัน ผัดขัน(โก้)ในข้อหา๑.มียาเสพติดให้โทษประเภท๑เมท
แอมเฟตามีน(ยาบ้า)มีไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย๒.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายในส่วนนายวิทยา ไชยขันแก้ว(วิทย์)เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า ๑.เสพยาเสพให้โทษประเภท๑ เมทแอมเฟตามิน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ๒.ขับขี่ยานพาหนะในขณะมีสารเสพติดปคะเท๑เมท
แอมเฟตามีน(ยาบ้า)อยู่ในร่างกาย และนำทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวนของสภ.สองต่อไป



ณัฐปคัลภ์ ศรีคำภา ผู้สื่อข่าวรอบรั้วภูธรช่องทีวี๑๓สยามไทยรายงานจากจังหวัดแพร่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.