ไม่มีที่ไหน มีที่นี่ที่เดียว! ตลาดเห่าดงซิตี้ หวัยใหญ่ พัทยา แจกจริงทอง 20 วง เดือนละ 2ครั้ง แจกคูปองเงินสดและเงินสดแลกซื้อสินค้าภายในตลาดทุกวันกว่า 3000 บ.คนแห่ช้อป ชิม ชิลล์ คึกคัก!!

ภาพข่าวสมชาย โคตล่ามแขก



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (17 ส.ค.) ได้มีการทองแหวนคำเป็นวงจำนวน 10 วง คูปองเงินสดและเงินสดทุกวันที่ตลาดเห่าดงซิตี้ สำหรับตลาดเห่าดงซิตี้ ริมคลองถนนเลียบทางรถไฟ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นตลาดนัดแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการจำหน่ายสินค้านานาชนิดรวมถึงตลาดคลองถม ของใช้ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และมีสินค้าอีกมากมาย

สำหรับบรรยากาศพบว่ามีประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลห้วยใหญ่และใกล้เคียงต่างพาครอบครัวและบุตรหลานมาเดินจับจ่ายใช้สิย ช้อป ชิม ชิลล์ กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ตลาดเห่าดง ซิตี้ ริมคลองในวันนี้ดูคึกคักเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ต้องการหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดบนถนนสุขุมวิท ให้ใช้เส้นทางถนนเลียบทางรถไฟ ตรงเรื่อยมาจนสุดเขตบริเวณถนนห้วยใหญ่ เลี้ยวซ้ายมือจะเห็นตลาดเด่นชัด พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน


ทั้งนี้ทางทีมผู้หริหารตลาดเห่าดง ซิตี้ริมคลองยังจะจัดรายการจับแจกทองคำ คูปองเงินสด และเงินสดเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดแห่งนี้ และในวันศุกร์ที่ 21 ก.ย เขิญชมฟรีมินิคอนเสิร์ต ลำยอง หนองหินห่าว ,MCสาวสวย เล่นเกมส์แจกรางวัล รับของสมนาคุณอีกมากมายจากบริษัท ชลบุรีอีซูซูเซลส์ จำกัดสาขา พัทย่อีกด้วย…

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.